Xã hội

Hốt hoảng du khách rơi từ tầng 2 sân bay chấn thương

(DNVN) - Một du khách nước ngoài bất ngờ rơi từ tầng 2 sân bay Tân Sơn Nhất, TP. HCM xuống đất bị chấn thương phải nhập viện khiến nhiều người hốt hoảng.

Tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM, vào khoảng 10h20 ngày 15/1, một du khách quốc tịch Úc (sinh năm 1978, chưa xác định được danh tính) rơi từ tầng 2 khu khu vực công cộng của nhà ga Quốc tế Sân bay Tân Sơn Nhất, TP. HCM xuống đất.

Người đàn ông quốc tịch Úc rơi từ tầng 2 khu vực nhà ga quốc tế Sân bay Tân Sơn Nhất bị thương phải nhập viện. Ảnh Pháp luật TP. HCM.

Theo một số người chứng kiến, người đàn ông này có biểu hiện lạ trước khi rơi xuống đất cùng với chiếc ba lô khiến nhiều người hốt hoảng. May mắn khi rơi xuống, ông này rơi trúng khu vực tiểu cảnh rộng khoảng 10 mét vuông có nền đất mềm nên không bị thương tích nặng.

Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đi Bệnh viện Chợ Rẫy để chữa trị. Lực lượng an ninh sân bay và công an địa phương có mặt phong tỏa hiện trường xảy ra vụ việc. Báo Công an TP. HCM thông tin.

Một nguồn tin cho hay, trước khi sự việc xảy ra, vị khách ngoại quốc này có biểu hiện la hét, ném ba lô của mình vào lỗ thông rồi lao người theo. Bước đầu nghi vấn vụ việc là tai nạn, chứ chưa thấy có tác động của người khác đến nạn nhân. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo