Pháp luật

"Hotgirl" ăn trộm bị bắt sau khi lên facebook

(DNVN) - Một "hot girl" xinh đẹp vào quán cắt tóc gội đầu "tiện tay" trộm ví và điện thoại rồi bị bắt qua hình ảnh được tung lên mạng xã hội facebook.

Tin tức trên báo Công an nhân dân, ngày 24/11, trên mạng xã hội facebooks xuất hiện clip về hình ảnh của một đối tượng nữ trộm cắp tài sản tại một tiệm cắt tóc trên đường Tô Thị, phường Tam Thanh, TP Lạng Sơn.

"Hotgirl" này giả vờ nghe điện thoại để trộm cắp tài sản.

Bị hại đã đưa hình ảnh ghi lại được từ một camera lên facebook và đi trình báo công an. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP Lạng Sơn đã xác định và bắt giữ đối tượng trộm cắp là Trần Thị Gái, (21 tuổi)thường trú tại tổ 5 xã Hợp Thành, huyện Cao Lộc.

Tại cơ quan Công an, đối tượng Gái đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Trưa ngày 24/11, Gái đi ngang qua hiệu cắt tóc và thấy chủ tiệm đang ngồi khuất tận phòng trong, thấy chủ tiệm vắng mặt, Gái giả bộ gọi điện thoại rồi nhanh chân đến góc quầy, lấy trộm ví và 1 chiếc điện thoại Samsung đang cắm sạc trên bàn. Báo Tiền phong thông tin.

Sau khi lấy được tài sản, kiểm tra ví thấy không có tiền, Gái vứt xuống suối và mang điện thoại đi cầm đồ được 1 triệu đồng để trả nợ.
Trần Thị Gái là một cô gái nhỏ nhắn, xinh như một "hot girl" quan hệ rộng và hay giao lưu, chơi bời. Khi bị lật tẩy, nhiều người bất ngờ trước hành động táo bạo của Gái; đồng thời các chủ hàng, chủ hiệu trên địa bàn thêm một lần cảnh giác, tránh sơ hở để kẻ gian lợi dụng, trộm cắp. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo