Tin tức - Sự kiện

Nữ sinh 19 tuổi dũng cảm đánh gục tên trộm gà

(DNVN) - Cô nữ sinh 19 tuổi là Nguyễn Hoàng Anh đã phục sẵn chờ hai tên trộm ra tay rồi dũng cảm đánh gục kẻ trộm gà và báo công an xử lý.

Chiều 27/7, trên một số trang mạng xã hội xuất hiện hình ảnh nữ sinh tay không bắt tên trộm to cao, lực lưỡng. Theo tìm hiểu, vụ việc trên xảy ra ở xóm Nhân Hòa, xã Thịnh Đức, TP Thái Nguyên. Thiếu nữ bắt được 2 tên trộm là Nguyễn Thị Hoàng Anh (SN 1996, trú tại xóm Nhân Hòa).

Cô nữ sinh 19 tuổi một mình hạ gục tên trộm gà.
Cô nữ sinh 19 tuổi một mình hạ gục tên trộm gà.

Trước đó vào lúc 11, tại xóm Nhân Hòa, cô nữ sinh nhỏ tuổi quan sát thấy hai tên trộm thường xuyên lượn lờ quanh nhà và tìm cách ra cửa sau để trộm gà. Biết chuyện, Hoàng Anh đã hô to có trộm nên hai kẻ trộm cắp vặt đã chạy biến mất. Tuy nhiên, vào lúc 13h  ngày 27/7, hai tên trộm tiếp tục quay lại mò vào vườn nhà Hoàng Anh.

Một tên cầm đá ném vào con gà trống trọi còn 1 tên dồn gà vào góc vườn rồi lao vào vồ lấy con gà, túm chặt lấy cổ không cho kêu. 'Lúc ấy, em không sợ hãi gì mà chỉ nghĩ trong đầu quyết tâm bắt bằng được trộm nên em lao ra ôm chặt lấy tên đang bắt con gà và hô lớn 'ăn trộm'. Hoàng Anh cho biết.

Một tên trộm gà bị Hoàng Anh ôm chặt nên đã cố dùng sức đẩy mạnh cô nữ sinh và vùng chạy được. Cô nữ sinh đã dũng cảm liền đuổi theo, dùng hết sức ôm và quật mạnh tên trộm xuống đất khiến cho hắn bị ngã xước bả vai. Cuối cùng cô nữ sinh dũng cảm đã đánh gục tên trộm gà đầu hàng.

"Em không hiểu sao lúc đấy mình lại khỏe và dũng cảm đến như thế, có thể vật ngã tên trộm và tóm gọn hắn", Hoàng Anh vui mừng kể lại.
Với tên trộm thứ hai, thừa cơ bỏ chạy nhưng ngay sau đó đã bị em trai của Hoàng Anh cùng hai người trong gia đình đuổi theo  và trấn áp được tên trộm.

Trao đổi với phóng viên Tri thức trẻ về vụ việc trên, ông Phạm Văn Bình - Phó Trưởng Công an xã Thịnh Đức cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ trộm gà, công an xã đã có mặt và dẫn giải 2 tên trộm này vào nhà ông Nguyễn Xuân Thích (bố Hoàng Anh) để lập biên bản, lấy lời khai ban đầu.

 

Được biết, Nguyễn Thị Hoàng Anh đang là sinh viên năm thứ 2 ngành Công nghệ thông tin, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật - Đại học Thái Nguyên. Hành động dũng cảm của cô gái 19 tuổi Nguyễn Thị Hoàng Anh (SN 1996, trú TP Thái Nguyên) khiến nhiều người khâm phục.

Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo