Pháp luật

Vụ chồng thiêu sống vợ con: Hung thủ là người hiền lành?

(DNVN) - Từng là người hiền lành chăm chỉ và thú chí làm ăn, nhiều người bàng hoàng khi biết Giang là kẻ thủ ác thiêu sống vợ con mình.

Theo thông tin từ Công an huyện Nam Đàn, Nghệ An, tối ngày 27/7, Giang đi uống rượu về nhà thì lè nhè cãi nhau với vợ. Trong cơn say, kẻ này đã dùng một can xăng lớn bắt ép vợ ngồi một chỗ và dùng can xăng tưới lên người vợ và đứa con chưa đầy một tuổi. 

Không thể chống cự trước tên chồng say rượu chị Đàm (sinh năm 1993) đang bế con là cháu Đoàn (9 tháng tuổi) đều bị thấm đầy xăng. Gã chồng mất tỉnh đáo đã châm lửa đốt vợ và con trai mình. 

Đối tượng Trần Văn Giang tại cơ quan công an.
Đối tượng Trần Văn Giang tại cơ quan công an.

Vụ việc khiến cháu Đoàn nhỏ tuổi xấu số đã tử vong ngay sau đó. Mặc dù chị Đàm tuy được chuyển ra Viện bỏng quốc gia (Hà Nội) nhưng vì bị bỏng quá nặng, chiếm tới 90% diện tích cơ thể nên bệnh viện không thể cứu chữa.

Chiều 29/7, chị Đàm được đưa về nhà trong trạng thái rất nguy kịch. Đến chiều nay 30/7, chị Đàm đã trút hơi thở cuối cùng. Đứa con đầu lòng 3 tuổi của chị đang phải nhờ người thân chăm sóc.

Sau khi sự việc diễn ra, nhiều người quen biết Giang nhận xét thanh niên này hiền lành, chăm chỉ làm ăn và ai cũng bàng hoàng trước hành động của Giang.

Chị Hoa, sống gần khu cũng nhận xét:" Tôi không thể tin được là có chuyện đó xảy ra, thật là cay đắng cho số phận người phụ nữ. Dù hiền lành nhưng đã làm ra việc động trời như vậy với bất kỳ lý do gì cũng không thể tha thứ. Làm gì có người chồng, người bố nào lại nhẫn tâm đốt vợ con như thế...".

Ông Ba (ông nội của Giang) tâm sự: “Hai vợ chồng nó cưới nhau năm 2012, đã có 2 đứa con trai, đứa đầu 3 tuổi, đứa thứ hai 9 tháng tuổi. Thời gian gần đây, hai vợ chồng nó dọn lên nhà tôi để ở và chăm sóc tôi, vợ chồng nó ở một nhà kế bên.

 

Cuộc sống vẫn trôi chảy bình thường, hai vợ chồng nó nấu ăn cho bệnh viện huyện và sau đó do công việc nặng nhọc, thức khuya dậy sớm, lương lại thấp nên chúng nó xin nghỉ việc về nhà làm nông.

"Đau lòng nhất là đêm xảy ra vụ việc, tôi không tin nổi Giang lại làm việc tày trời đấy, thấy cháu dâu và con nó bị thiêu sống tôi đau xót mà chẳng làm được gì, chỉ biết la hét rồi ngất lịm.". ông Ba cho biết. 

Ông Nguyễn Bá Sơn, trưởng thôn xóm 5B cho biết: 'Nghe Giang châm lửa đốt vợ con mà tôi không dám tin. Nó đã đánh ai bao giờ đâu mà nhẫn tâm như thế'.

Đại tá Cao Tiến Mai, Trưởng Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) chiều 29/7 cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Văn Giang (SN 1990, trú xã Nam Thanh) về tội Giết người.

Công an huyện Nam Đàn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc. Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục cập nhật thông tin và gửi tin mới nhất đến bạn đọc.

 

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo