Xã hội

Hy hữu: Người đàn ông bị sét đánh 11 lần trong 12 năm liên tiếp

(DNVN) - Dù bị xét đánh tới 11 lần trong 12 năm liên tiếp, nhưng người đàn ông ở Mỹ vẫn bảo toàn được tính mạng, thậm chí ông chỉ bị thương nhẹ.

Câu chuyện hy hữu này xảy ra với ông Melvin Roberts (62 tuổi) sống tại thành phố Seneca, bang Nam Carolina, Mỹ. Theo tiết lộ từ ông Roberts, ông đã từng bị sét đánh tổng cộng 11 lần trong 12 năm qua nhưng ông vẫn không hề hấn gì và sống mạnh khỏe tới ngày hôm nay.

Theo lời kể của người đàn ông Roberts, trong những lần bị sét đánh thì có lần ông bị đánh ngay dưới ánh nắng mặt trời, có lần trong lúc đang lái xe ủi đất, và hai lần khác khi đang cắt cỏ.

Ông Melvin Roberts - Nhân vật chính trong câu chuyện bị sét đánh 11 lần trong 12 năm.
Ông Melvin Roberts - Nhân vật chính trong câu chuyện bị sét đánh 11 lần trong 12 năm.

Kể về cảm giác lúc bị sét đánh, Roberts cho biết: "Cơ thể tôi như rực cháy, toàn thân nóng như lửa đốt. Bị sét đánh giống như là bạn bị nấu chín từ bên trong ra vậy".

Theo ông này, các chuyên gia và tổ chức Kỷ lục Guinness Thế Giới tỏ ra hoài nghi về việc này, một chuyên gia cho rằng chuyện bị sét đánh trực tiếp 11 lần là không thể xảy ra, phía tổ chức Kỷ lục Guinness Thế Giới cũng không chấp nhận ghi danh ông vì không có đủ bằng chứng xác thực.

Bộ sưu tập giấy chứng nhận thương tật do sét đánh gây ra
Bộ sưu tập giấy chứng nhận thương tật do sét đánh gây ra.

Tuy nhiên, ông Roberts khẳng định lời tuyên bố của mình hoàn toàn là sự thật. Ông Roberts hiện có đầy đủ hồ sơ y tế ghi nhận những tổn thương sức khỏe được bác sĩ khẳng định là do sét đánh, bao gồm những vết thương ngoài da cũng như vấn đề về trí nhớ và khả năng ngôn ngữ.

Vợ ông cho biết đã tận mắt chứng kiến chồng bị sét đánh 9/11 lần
Bà Martha - Vợ ông cho biết đã tận mắt chứng kiến chồng bị sét đánh 9/11 lần

 

Ngoài ra, bà Martha, vợ của ông Roberts cũng có thể làm chứng cho ông sự việc hy hữu này. Theo bà Martha, bà đã chứng kiến 9/11 lần chồng mình bị sét đánh. Thậm chí bà phải còn không dám gần chồng mỗi khi có giông bão. "Nếu nghe thấy tiếng sấm, tôi sẽ đi vào một căn phòng khác.", bà Martha cười nói.

Được biết, sau những lần bị sét đánh là mỗi lần chiếc đồng hồ của ông bị hỏng. Đến hiện tại, ông Melvin Roberts còn có cả một bộ sưu tập những chiếc đồng hồ đã bị hỏng vì sét, trên đồng hồ vẫn còn hiển thị chính xác thời điểm mà ông bị sét đánh.

Lanh Chanh (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo