Tin tức - Sự kiện

Indonesia: Độc đáo kiểu phục vụ đồ uống trong... bồn cầu

(DNVN)-Một nhà hàng có tên Jamban ở Indonesia vừa gây sốt khi tất cả mọi đồ ăn, thức uống của nhà hàng này đều đựng trong những chiếc... bồn cầu bệt.

Theo báo Dân Việt đưa tin, một cửa hàng chuyên phục vụ đồ ăn nhanh và đồ uống có tên Jamban ở Semarang trên đảo Java có một kiểu phục vụ đồ uống vô cùng kì quặc khi toàn độ đồ uống của nhà hàng nay như: rượu, cà phê, cocktail, các món ăn như cháo, súp...đều được chủ quán thiết kế sắp đặt trong những chiếc... bồn cầu kiểu bệt.

Tất cả đồ uống, đồ ăn trong nhà hàng Jamban đều được đựng trong những chiếc bồn cầu bệt.
Tất cả đồ uống, đồ ăn trong nhà hàng Jamban đều được đựng trong những chiếc bồn cầu bệt.

Chủ quán Jamban cũng rất "hiểu khách" khi treo sẵn ở mỗi bàn vài chiếc túi nilong để phục vụ những thực khách cảm thấy buồn nôn khi thưởng thức những món ăn, đồ uống độc đáo ở đây. "Đây là một ý tưởng kinh doanh không tồi, nó giúp chủ quán thu về nguồn lợi nhuận lớn. Tôi không hề có cảm giác sợ hãi với những món ăn được đựng trong bồn cầu ở quán Jamban này, ngược lại tôi còn thấy hương vị của chúng khá độc đáo, tôi đặc biệt thích món súp thịt viên ở đây", Mukodas - một khách hàng quen của Jamban cho hay.

Hàng ngày, nhà hàng Jamban phục vụ hàng trăm lượt khách tới thưởng thức đồ uống.
Hàng ngày, nhà hàng Jamban phục vụ hàng trăm lượt khách tới thưởng thức đồ uống.

Nhà hàng Jamban đã được khai trương phục vụ khách hàng bắt đầu từ tháng tư vừa qua. Tuy nhiên, nếu những khách du lịch mới đến đảo Java chắc chắn sẽ không thể ghé thăm nhà hàng Jaman ngay vì do lượng khách quá đông nên nhà hàng chỉ nhận phục vụ những khách hàng đã đặt bàn từ trước đó một tuần.

Nên đọc
Ngô Chức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo