Tin tức - Sự kiện

Kết quả World Cup đêm 1/7, rạng sáng 2/7: Xác định 2 cặp đấu ở vòng tứ kết

(DNVN) - Sau các trận ở vòng 1/8 diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, đã xác định được 2 cặp đấu đầu tiên tại vòng tứ kết World Cup 2018.

Tuy thi đấu áp đảo hoàn toàn trong 120 phút thi đấu nhưng Tây Ban Nha vẫn bị Nga cầm hòa 1-1. Sergei Ignashevich là người đá phản lưới nhà giúp “La Roja” vượt lên dẫn trước ở phút 11. Bàn gỡ của đội chủ nhà đến từ Artem Dzyuba (41’ pen).

>> Xem thêm: Hạ ĐKVĐ Đức, ĐT Hàn Quốc vẫn bị CĐV chào đón bằng… trứng

Trên loạt đá luân lưu cân não, thủ môn Igor Akinfeev đã thi đấu xuất sắc khi cản phá được 2 cú đá của Koke và Iago Aspas để giúp ĐT Nga giành chiến thắng 4-3. 

>> Xem thêm: Thi đấu 153 phút, Harry Kane ghi bàn bằng 4 kỳ World Cup của Messi

Croatia sẽ đối đầu với Nga ở vòng tứ kết. Ảnh: Getty.

Kết quả này giúp ĐT Nga giành quyền vào chơi ở vòng tứ kết World Cup 2018. Trong khi đó, Tây Ban Nha sớm phải nói lời chia tay giải đấu.

>> Xem thêm: Ghi 2 bàn vào lưới Argentina, Mbappe sánh ngang Pele

Trận đấu giữa Croatia với Đan Mạch cũng diễn ra giằng co và kết thúc với tỷ số 1-1 sau 120 phút. Bàn mở tỷ số của “Những chú lính chì” đến từ Mathias Jorgensen ngay phút thứ nhất. Sau đó 3 phút, Mario Mandzukic là người dứt điểm gỡ hòa cho đội bóng vùng Balkan.

>>Xem thêm: Iniesta chính thức giã từ ĐTQG

Ở loạt sút luân lưu, Croatia giành chiến thắng với tỷ số 3-2. Hai cái tên đá hỏng phạt đền của “Vatreni” gồm Milan Badelj, Josip Pivaric. Bên phía Đan Mạch, Christian Eriksen, Lasse Schone, Nicolai Jorgensen không chiến thắng được thủ môn Danijel Subasic trên chấm 11m.

 

>> DÒNG BÀI HOT: WORLD CUP 2018

Như vậy, tính đến thời điểm này, đã xác định được 2 cặp đấu ở vòng tứ kết World Cup 2018 gồm Pháp chạm trán Uruguay và Nga đối đầu Croatia.

Nên đọc
Mộc Chân
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo