Xã hội

Khẩn trương tìm kiếm thanh niên nhảy cầu Chương Dương tự tử

(DNVN) - Lực lượng chức năng đang tìm kiếm một thanh niên ngoài 20 tuổi đi xe máy lên cầu Chương Dương (Long Biên, Hà Nội) đã nhảy xuống sông Hồng tự tử vào trưa nay 16/2.

Tin tức trên báo Zing news, khoảng 13h hôm nay ngày 16/2 (mùng 9 Tết), thanh niên ngoài 20 tuổi lái chiếc xe máy Wave lưu thông trên cầu Chương Dương (Long Biên, Hà Nội) bất ngờ dừng xe, leo qua lan can nhảy xuống sông tự tử.

Chiếc xe của thanh niên để lại tại khu vực giữa cầu Chương Dương. Ảnh báo Hà Nội mới.

Một nhân chứng cho biết, khi tới giữa cầu, thanh niên dừng xe, leo qua lan can rồi nhảy xuống sông Hồng. Nhiều người tham gia giao thông hô hoán, dừng xe tìm cách giải cứu nhưng bất thành. Sự việc được người dân báo cảnh sát và ban quản lý cầu.

Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, Đội CSGT số 5 và Ban quản lý cầu Chương Dương đã cử lực lượng phối hợp với cảnh sát 113, CA quận Long Biên bảo vệ hiện trường, đưa chiếc xe của nạn nhân về công an phường Bồ Đề. Báo Hà Nội mới thông tin.

Các lực lượng tìm kiếm cũng được huy động khẩn trương tại khu vực phía dưới lòng sông, nơi nạn nhân nhảy xuống. Cho đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng vẫn chưa phát hiện dấu hiệu nạn nhân cũng như danh tính của người này. 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo