Xã hội

Kho phế liệu cháy dữ dội, cách xa 5km vẫn thấy cột khói

(DNVN) - Một vụ hỏa hoản đã xảy ra tại một kho phế liệu ở tỉnh An Giang đã thiêu rụi hàng trăm tấn phế liệu, lốp xe ôtô cũ các loại.

Theo tin tức từ báo Vietnam+, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 16h40 chiều 14/2, tại khu vực Mỹ Thọ, phường Mỹ Quý, thành phố Long Xuyên (tỉnh An Giang).

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Báo Thanh Niên.

Theo nguồn tin từ báo Thanh Niên, ngọn lửa xuất phát trong kho phế liệu chứa vỏ xe ôtô các loại của ông Huỳnh Văn Tùng và Huỳnh Văn Nhàn (cùng ngụ P. Mỹ Quý) rồi nhanh chóng bùng lên.

Do kho phế liệu nằm trong khu vực đông dân cư và các nhà máy chế biến thủy sản nên gây kinh hoàng cho người dân xung quanh.

Những vỏ xe cao su bị cháy bốc mùi hôi bay xa khó chịu; cột khói từ đám cháy bốc lên cao đến độ trong phạm hơn 5km vẫn nhìn thấy rõ.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC thuộc Công an tỉnh An Giang đã huy động 4 xe cứu hỏa. Hơn 2 giờ đồng hồ đám cháy mới được dập tắt.

Hiện ngành chức năng đang làm rõ nguyên nhân gây cháy. Một cán bộ UBND P. Mỹ Quý cho biết sẽ mời chủ kho phế liệu này lên làm việc để di dời các vỏ xe phế liệu ra xa khu vực dân cư.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo