Khoa học - Công nghệ

2020 Lexus GS Black Line bản đặc biệt ra mắt, giới hạn số lượng 200 chiếc

DNVN - Lexus đã ra mắt mẫu GS 350 F Sport Black Line phiên bản đặc biệt dành cho thị trường Mỹ, với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 200 chiếc.

SUV siêu sang phiên bản "tỷ phú" mê hoặc giới yêu xe / Sốc với Toyota Camry, Land Cruiser, Corolla Altis giá chỉ từ 14,5 triệu đồng tại Việt Nam

>> DÒNG BÀI HOT: BẢNG GIÁ XE

Việc đặt chỗ đã được khởi động và dự kiến ​​sẽ được bán trong hai tháng tới, nhưng giá bán vẫn chưa được tiết lộ.
Các yếu tố độc đáo của GS 350 F Sport Black Line bản đặc biệt bao gồm các điểm nổi bật bên ngoài màu đen bóng trên lưới tản nhiệt, cánh lướt gió phía sau, bánh xe F Sport 19 inch và nắp gương bên. Khách hàng có thể lựa chọn giữa hệ dẫn động cầu sau và tất cả các bánh. Tạithị trường Mỹ, Lexus GS có thể có 10 tùy chọn màu, nhưng GS 350 F Sport Black Line bản đặc biệt chỉ có sẵn trong hai màu, Caviar hoặc Ultra White.
a

Lexus đã ra mắt mẫu GS 350 F Sport Black Line phiên bản đặc biệt dành cho thị trường Mỹ

Bên trong, cabin được xử lý với các chi tiết trang trí bằng sợi carbon và các điểm nhấn bằng da màu đỏ trên vô lăng, chèn cửa. Ngoài ra xe còn nhận được đường khâu tương phản Rioja Red cho ghế da. Chất liệu da Alcantara được sử dụng trên bảng điều khiển và tay vịn để nâng cao hơn nữa cảm giác sang trọng và thể thao.
Chúng cũng được sản xuất dành riêng cho Lexus, nổi bật với lớp lót bên trong của chiếc xe sang trọng với chiếc Spille Grille Art của Lexus, cũng như các tấm nén bên trong với một huy hiệu da dập nổi của Lexus.
Lexus GS Black Line được phát triển dựa trên mẫu GS 350 F Sport, chiếc xe sẽ được trang bị động cơ hút khí tự nhiên 2GR-FKS 3.5 lít, tạo ra công suất 311 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn 380 Nm tại 4.800 vòng/phút. Mô hình RWD đi kèm hộp số tự động tám cấp, trong khi mẫu AWD có hộp sáu cấp.
Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm hệ thống treo biến thiên thích ứng, đèn pha LED ba chùm với chùm sáng tự động cao, hệ thống định vị 12,3 inch của Lexus. Khách hàng cũng có thể nâng cấp hệ thống 12 loa tiêu chuẩn lên hệ thống Mark Levinson 835 watt với 17 loa Green Edge và công nghệ Clari-Fi.
Về an toàn, bản đặc biệt nhận được Hệ thống an toàn mới nhất của Lexus +, bao gồm Hệ thống trước va chạm (PCS) với phát hiện người đi bộ, cảnh báo chệch làn đường (LDA) với hỗ trợ giữ làn đường...
Bảng giá xe
Tân Gia (Theo Paultan)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm