Khoa học - Công nghệ

2021 Hyundai Kona N sẽ là mẫu SUV cao cấp với động cơ tăng áp 2.0L 4 xy-lanh, DCT 8 cấp

DNVN - Hyundai đã chính thức bắt đầu "tiết lộ nhỏ giọt" về mẫu xe đỉnh cao Kona N.

Cận cảnh SUV động cơ tăng áp, giá hơn 1,4 tỷ đồng / XE HOT (11/1): Bảng giá ôtô VinFast tháng 1, Suzuki ưu đãi 'khủng' cho khách hàng

Khi ra mắt, Kona N sẽ trở thành chiếc SUV hiệu suất cao đầu tiên của nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc. Kona N sẽ cùng với i30 N, i20 N và Veloster N là những mẫu xe hạng cao cấp nhất mà Hyundai cung cấp.

Giờ đây chúng ta biết rằng Kona N sẽ được trang bị động cơ bốn xi-lanh tăng áp 2.0 lít kết hợp với hộp số ly hợp kép ướt 8 cấp. Động cơ bốn xi-lanh dự kiến ​​sẽ tương đương với i30 N về sức mạnh công suất.
Kona N cũng sẽ sử dụng hộp số DCT 8 cấp mà Hyundai đã phát triển cho i30 N, vì vậy bạn có thể mong đợi các tính năng tương tự như N Grin Shift, N Power Shift và N Track Sense Shift cũng được giới thiệu trên Kona N. Hyundai cũng đã xác nhận tính khả dụng của Hệ thống kiểm soát khởi động.
2021

2021 Hyundai Kona N


Kona N sẽ được nâng cấp bộ công cụ an toàn, điều này bao gồm hệ thống hỗ trợ lái xe Hyundai SmartSense, đi kèm với phanh khẩn cấp tự động với tính năng phát hiện người đi bộ, hỗ trợ căn giữa làn đường và giám sát điểm mù với cảnh báo giao thông cắt ngang phía sau.

Phó chủ tịch tiếp thị và sản phẩm của Hyundai Motor Châu Âu, Andreas-Christoph Hofmann cho biết: “Chúng tôi rất vui khi mở rộng công thức thành công mà chúng tôi đã phát triển với i30 N và gần đây nhất là i20 N trở thành một trong những mẫu xe phổ biến nhất của chúng tôi. Việc bổ sung Kona vào gia đình N sẽ đưa thương hiệu hiệu suất cao của chúng tôi lên một tầm cao mới ”.
Bảng giá xe
Tân Gia (Theo Paultan)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm