Chán phong cách hầm hố, chủ xe Ferrari 488 SVR độc nhất Việt Nam lại "tân trang" vẻ ngoài
XE HOT qua ảnh (17/10): Sedan hạng B giảm giá mạnh, Việt Nam chi hơn 1 tỷ USD nhập khẩu ôtô / Cập nhật bảng giá xe Hyundai tháng 10/2018
Vào khoảng tháng 7/2018, chủ một chiếc Ferrari 488 GTB đã chịu chơi đặt hẳn bodykit khí động học của SVR từ Nhật Bản về nước để tân trang lại vẻ ngoài của "xế cưng". Riêng khoản tiền dành cho kit này là 28.000 USD (651 triệu đồng).
Bộ bodykit của SVR chỉ bao gồm những chi tiết nhỏ nhằm tối ưu hóa tính khí động học của xe, chẳng hạn phiên bản SVR có phần đầu mang hơi hướng của công thức 1, nhô ra ở chính giữa. Tuy nhiên, đầu xe bản độ vẫn giữ lại nhiều nét thiết kế ban đầu của Ferrari.
Sự khác biệt rõ rệt hơn đến từ đuôi xe. Cản sau được tạo thành dạng hình thang. Không khó để nhận ra chiếc 488 GTB độ SVR khi nhìn từ phía sau. Cánh gió carbon được chia thành 3 phần, trong đó 2 phần ngoài vểnh cao hẳn lên. Hệ thống xả cũng được thay thế bằng loại Akrapovic.
Tuy nhiên ngoại hình mới cũng không khiến chủ nhân chiếc xe này cảm thấy vừa lòng hơn được bao lâu khi mới đây, cánh săn ảnh đã bắt gặp mẫu xe này đã được chủ nhân tháo phần cản trước hầm hố để thay thế thành loại nguyên bản có thiết kế đơn giản hơn. Các chi tiết khác ở thân xe và đuôi xe vẫn được giữ nguyên so với trước đó.
Đặc biệt, chi tiết cản trước cũng được dán decal màu cam vô cùng nổi bật. Màu cam này cũng đồng thời xuất hiện ở phần sọc kẻ chạy từ nắp capo ra đến đuôi xe. Sự kết hợp của hai tông màu này khiến nhiều người liên tưởng tới đội đua Gulf-Davidoff vốn luôn kết hợp giữa màu xanh dương và cam để khoác lên chiếc xe đua của mình.
Bên hông xe được độ thêm chi tiết khí động học bằng sợi carbon và bộ mâm đa chấu.
Nếu nhìn chính diện từ đầu xe, rất dễ nhầm đây chỉ là một chiếc Ferrari 488 GTB thông thường.
Có lẽ vì đã chán vẻ ngoài hầm hố của chiếc xe nên vị chủ nhân quyết định lắp lại phần cản nguyên bản cho chiếc xe.
Phần cản trước vô cùng thể thao của chiếc xe khi vừa hoàn thành quá trình độ.
Chi tiết nhỏ nhằm tối ưu hóa tính khí động học của chiếc xe, chẳng hạn phiên bản SVR có phần đầu mang hơi hướng của công thức 1, nhô ra ở chính giữa.
Còn lại phần đuôi xe vẫn được giữ nguyên các chi tiết bằng sợi carbon kể từ khi nâng cấp gói độ SVR.
Ferrari 488 SVR chỉ là bản nâng cấp về vẻ ngoài và không có sự can thiệp vào động cơ. Vì vậy, chiếc xe vẫn có trong mình 661 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và 760 Nm tại vòng tua 3.000 vòng/phút từ khối động cơ V8 dung tích 3,9 lít tăng áp kép.
End of content
Không có tin nào tiếp theo