Grab tăng cường các biện pháp an toàn trong dịp Tết
Grab triển khai thử nghiệm dịch vụ thuê GrabBike tại Tp.Hồ Chí Minh / Grab dành đến 3,5 tỷ đồng hỗ trợ đối tác và cộng đồng đón Tết
Grab - siêu ứng dụng đa dịch vụ hàng đầu Đông Nam Á - tiếp tục triển khai GrabProtect nhằm nâng cao vệ sinh, an toàn cho toàn bộ dịch vụ trên nền tảng Grab, góp phần hạn chế sự lây lan của dịch COVID-19, đồng thời bảo vệ sức khoẻ người dùng và đối tác trong dịp cao điểm cuối năm, hướng đến mục tiêu Cùng Grab đón Tết an toàn.
Bên cạnh yêu cầu khai báo tình trạng sức khỏe trước mỗi chuyến xe, thường xuyên rửa tay, bắt buộc đeo khẩu trang khi di chuyển hoặc sử dụng dịch vụ Grab (áp dụng với toàn bộ người dùng và các đối tác), xác thực hình ảnh khi đeo khẩu trang, sát trùng, khử khuẩn phương tiện (với đối tác tài xế), Grab còn tiến hành hợp tác với Lifebuoy để trang bị khoảng10.000 chai nước rửa tay, khử khuẩn cho các đối tác tài xế GrabCar, một số đối tác nhà hàng của GrabFood và một số tiểu thương tại các chợ truyền thống trên GrabMart tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Trong thời gian tới, Grab có kế hoạch trang bị thêm khăn ướt có cồn miễn phí trên các xe GrabCar để khách hàng có thể sử dụng.
Grab tiếp tục triển khai GrabProtect với các dịch vụ di chuyển, giao nhận hàng hoá, thức ăn và đi chợ hộ trên nền tảng Grab.
Grab đang bắt đầu hợp tác với một số bệnh viện thử nghiệm phương thức thanh toán trực tuyến qua ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab, giúp người dùng có thêm trải nghiệm tiện lợi và an toàn. Người dùng có thể dễ dàng đặt chỗ khám bệnh trên website và thanh toán bằng ví Moca tại các bệnh viện ở TP. Hồ Chí Minh như Bệnh viện Trưng Vương, Bệnh viện Nhi Đồng 1, Bệnh viện Chợ Rẫy (sau khi hoàn tất thủ tục đặt khám trực tuyến), Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh, Bệnh viện Đa Khoa An Phước, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Lê Lợi...
Bà Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc Điều hành Grab Việt Nam, cho biết: “Tình hình dịch bệnh đang có những diễn biến phức tạp trong khi Tết Tân Sửu lại đang đến rất gần. Việc tiếp tục triển khai GrabProtect thể hiện cam kết của Grab nhằm cung cấp dịch vụ an toàn trên toàn nền tảng Grab, dù là di chuyển cùng GrabCar, đặt thức ăn qua GrabFood hay mua sắm trên GrabMart, không ngừng mang đến những trải nghiệm ngày càng tốt hơn cho người dùng. Qua đó, giúp người dùng Cùng Grab đón Tết an toàn.”
Khuyến khích người dùng chủ động bảo vệ sức khỏe bản thân, cùng Grab thực hiện các biện pháp an toàn trong dịp Tết.
Cũng trong năm 2020, Grab đã công bố khoản ngân sách lên đến 70 tỷ đồng nhằm hỗ trợ đối tác tài xế, đối tác nhà hàng, người dùng và chung tay cùng Chính phủ ứng phó dịch COVID-19. Grab cũng đã trao tặng 100.000 khẩu trang cho Bộ Y tế, đồng thời trao tặng 65.000 khẩu trang, 45.000 bộ quà tặng an toàn GrabCare cho đối tác tài xế, phun khử khuẩn miễn phí và lắp đặt màng chắn bảo vệ cho hàng ngàn phương tiện của các đối tác tài xế GrabCar.
Grab cũng tiên phong giới thiệu sáng kiến Giao hàng gián tiếp cho GrabFood nhằm giảm thiểu tiếp xúc trực tiếp giữa khách hàng và đối tác giao hàng. Dịch vụ GrabMart cũng được mở rộng đến các tiểu thương chợ truyền thống vào giữa năm 2020, hưởng ứng chủ trương khuyến khích mua sắm trực tuyến của Chính phủ và nâng cao mức độ an toàn cho người dùng.
End of content
Không có tin nào tiếp theo