Peugeot 508 giảm giá cả trăm triệu trước sức ép từ bộ đôi Toyota Camry và Honda Accord 2019 sắp về Việt Nam
Nissan có thể gặp khó ở Việt Nam / Honda SH độ hơn 600 triệu của 9x Hà Nội
Peugeot 508 tiếp tục được giảm giá thêm 110 triệu, từ 1,3 tỷ xuống còn 1,19 tỷ đồng. Đây là mức giá thấp kỷ lục kể từ khi bản nâng cấp của xe ra mắt vào năm 2015. Trước đó, vào giữa năm ngoái, giá Peugeot 508 từng được giảm từ 1,379 tỷ xuống còn 1,3 tỷ đồng. Giá ban đầu khi ra mắt là 1,42 tỷ đồng. Thậm chí, phiên bản cũ còn có giá tới 1,575 tỷ đồng vào năm 2014.
Peugeot 508 đang được bán với giá 1,19 tỷ đồng.
Giá mới tạo thêm sức cạnh tranh của Peugeot 508 so với các đối thủ Toyota Camry, Honda Accord và Mazda6. Giá Camry dao động từ 997 triệu đến 1,302 tỷ đồng. Giá Accord ở mức 1,203 tỷ đồng. Mazda6 có giá khởi điểm thấp nhất, từ 819 triệu đồng, cao nhất 1,019 tỷ đồng.
Tuy nhiên, cả Camry và Accord đều rục rịch đổi sang thế hệ mới trong năm nay. Accord tiếp tục được nhập từ Thái Lan, còn Camry hiện chưa rõ lắp ráp hay nhập khẩu. Peugeot 508 đang bán được nhập khẩu từ châu Âu. Thuế nhập khẩu cao nên giá xe khó có thể hạ xuống quá thấp.
Trên thế giới, mẫu xe này đã có thế hệ tiếp theo vào đầu năm 2018. Trong thời gian tới, mẫu xe 508 sẽ được lắp ráp tại Việt Nam và nhiều khả năng chính là thế hệ mới nhất. Thời gian ra mắt hay thông tin liên quan chưa được THACO thông bố. Giá xe được kỳ vọng giảm bởi đỡ được gánh nặng thuế nhập khẩu
Phân khúc D tuy doanh số bán hàng không cao như xe hạng C nhưng sự cạnh tranh khá khốc liệt. Hyundai Sonata và Nissan Teana đã rút khỏi Việt Nam. Kia Optima có doanh số không mấy khả quan với lượng xe bán ra cộng dồn cả năm 2018 chỉ đạt 312 chiếc, không bằng Camry bán trong một tháng. Trong số xe bán chậm, còn có Peugeot 508 trụ lại. Việc chuyển đổi sang lắp ráp có thể mở ra một tương lai tươi sáng hơn cho mẫu xe này, tương tự những gì mà 2 mẫu xe 3008 và 5008 làm được trong năm qua.
Peugeot 508 đang được bán tại Việt Nam với duy nhất một phiên bản. Động cơ tăng áp 1,6 lít cho công suất 156 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm, kết hợp số tự động 6 cấp. Trang bị an toàn khá cơ bản, gồm hỗ trợ phanh (ABS, EBD), chống trượt, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử và 6 túi khí.
Thế hệ mới của xe 508 sẽ có mặt tại Việt Nam thay đổi toàn diện, từ thiết kế ngoại thất, nội thất đến công nghệ. Đây là mẫu xe đáng chờ đợi để tăng thêm sức nóng trong phân khúc sedan hạng D.
End of content
Không có tin nào tiếp theo