Pháp luật

Khoe thân với kẻ đồi bại, bị cưỡng đoạt hơn 100 triệu đồng

(DNVN) - Quen nhau qua mạng, cô gái và gã trai hẹn gặp để "mây mưa". Kẻ đồi bại đã chụp lại ảnh "nóng" của 2 người rồi đe dọa, cưỡng đoạt hơn 100 triệu đồng của bạn tình.

Tin tức trên báo Infonet, Cơ quan Công an TP. Hải Phòng vừa cho biết, đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Mạnh Cường (32 tuổi, ở Lê Chân, Hải Phòng), để làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, vào ngày 27/4/2016, chị Đ.T.S., trình báo cơ quan Công an quận Lê Chân (Công an TP Hải Phòng) về việc bị đối tượng trên mạng xã hội có hành vi đe dọa tống tiền đối với chị. Số tiền chị S. bị chiếm đoạt lên đến hơn 100 triệu đồng và khả năng đối tượng là người ở quận Lê Chân, Hải Phòng.

Kẻ đồi bại dọa tung ảnh nóng của người tình rồi chiếm đoạt 100 triệu đồng. Ảnh báo Infonet.

Ngay sau đó, cơ quan CSĐT cơ quan Công an quận Lê Chân đã xác lập chuyên án đấu tranh để làm rõ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ và khai thác thông tin qua internet, mạng xã hội, các trinh sát đã xác định được đối tượng có nickname "Chỉ là Cát Bụi" chính là Nguyễn Mạnh Cường (32 tuổi, ở số 9/66 Nguyễn Tường Loan, Nghĩa Xá, Lê Chân, Hải Phòng)

Ngày 9/5, Công an TP. Hải Phòng đã tạm giữ hình Nguyễn Mạnh Cường (32 tuổi) trú tại Lê Chân, Hải Phòng, để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản. Báo An ninh thủ đô thông tin.

Bước đầu, Nguyễn Mạnh Cường khai nhận, từ năm 2012, anh ta quen biết chị Mai qua mạng Internet rồi nảy sinh tình cảm. Nhiều lần, Cường và chị Mai đã “chat sex” rồi khoe thân. Sau đó cả hai hẹn gặp nhau để "mây mưa". Mỗi lần như vậy, Cường đều ghi lại hình ảnh với lý do để lưu giữ kỷ niệm đẹp giữa hai người.

Được vài tháng, chị S, muốn chấm dứt mối quan hệ ấy. Kẻ đồi bại lập tức thay đổi thái độ, bắt bạn tình phải đưa tiền nếu không sẽ chuyển các hình ảnh khỏa thân qua Internet cho chồng chị S đang ở Mỹ biết. Từ năm 2013 đến khi bị bắt, Cường đã cưỡng đoạt chiếm của chị S hơn 100 triệu đồng.

Ngày 30/4, kẻ bần tiện tiếp tục giở trò cũ, bắt chị Mai phải chuyển gần 80 triệu đồng và thông báo sẽ vào Đồng Nai lấy tiền. Không chuẩn bị đủ tiền, chị Mai khất và đã làm đơn tố cáo đến cơ quan Công an. Quay về Hải Phòng, kẻ tống tiền đã bị lực lượng Công an bắt giữ cùng chiếc USB chứa ảnh “nóng” của chị S. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

 

Nên đọc





Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo