Văn hóa

Minh Hằng ngại ngùng đóng cảnh "nóng" với Quý Bình

(DNVN) - Chia sẻ với báo chí về những cảnh nóng trong phim "Bao giờ có yêu nhau", nữ diễn viên Minh Hằng cho biết cô ngại ngùng đóng cảnh nóng với Quý Bình.

Tin tức trên báo Vietnamnet, tối 10/5 bộ phim "Bao giờ có yêu nhau" đã chính thức ra mắt báo giới Hà Nội. Tâm điểm chú ý là Quý Bình và Minh Hằng. Cặp đôi đẹp từ ngoài đời đến màn ảnh dính nghi án phim giả tình thật từ khi đóng chung phim và không ngại dành những lời có cánh cho nhau.

Vốn như một kịch bản, Quý Bình luôn theo sát 'người yêu trên phim' Minh Hằng trên thảm đỏ. Những cử chỉ thân mật, ân cần đầy lãng mạn cũng được hai nhân vật diễn lại 'như phim' trong tiếng cười của khách mời và diễn viên.

Minh Hằng - Qúy Bình diễn cảnh nóng trong "Bao giờ có yêu nhau". Ảnh báo Thanh niên.

Phần kịch bản xây dựng dựa trên rất nhiều cốt truyện vừa quen vừa lạ. Ban đầu như một bộ phim lãng mạn Hàn Quốc được đưa dần đến tình huống éo le rơi nước mắt chia rẽ đôi tình nhân. Đến gần cuối được lại được đưa vào cốt truyện liêu trai mang hơi hướng giống 'cổ tích trầu cau' của Việt Nam.

Lãng mạn và ly kỳ, liêu trai và cuốn hút, day dứt và hạnh phúc, đau khổ và ngập tràn... mạch diễn biến sẽ khiến cảm xúc của người xem phải 'thấp thỏm' trong tầng lớp nghĩa lúc sáng lúc tối như một bộ phim kinh dị xen lẫn lãng mạn.

Bên cạnh những cảnh quay và bối cảnh đẹp, 'Bao giờ có yêu nhau' đưa lên màn ảnh tần suất cao những cảnh khóa môi cũng như cảnh nóng của hai nhân vật chính vào vai cặp đôi yêu nhau từ kiếp trước.

Khi được hỏi suy nghĩ của mình khi đóng những cảnh nóng với Quý Bình, Minh Hằng cho biết, trên báo Phụ nữ TP. HCM: "Chuyện ngại ngùng với những cảnh nóng là không thể tránh. Tôi từng từ chối rất nhiều kịch bản vì liên quan đến cảnh nóng, nhưng lần này tôi tin tưởng đạo diễn.

Tất nhiên trước khi nhận lời tham gia phim, tôi đã trao đổi rất nhiều với anh Dustin Nguyễn về các cảnh nóng vì nó là đầu mối của câu chuyện. Và tôi tin qua bàn tay anh Dustin Nguyễn, những cảnh nóng sẽ không làm xấu hình ảnh của tôi. Khi đóng cảnh trên giường, tôi đã uống năm lon bia để lấy can đảm, cảnh quay vật vã suốt từ 8h tối hôm trước đến 4h sáng hôm sau mới xong. Xem lại, tôi thấy rất hài lòng."

 

Nhận xét về bạn diễn Quý Bình, Minh Hằng cho biết : Anh Quý Bình là diễn viên tuyệt vời, luôn giúp đỡ, động viên tôi “Em làm rất tốt”, “Em làm rất giỏi” để tôi có thêm động lực. Trước khi vào phim, chúng tôi có ba tuần để trao đổi, tập luyện với nhau. Những cảnh quay của chúng tôi đa số là khó, nhiều cảnh khóc lóc từ chiều hôm trước đến sáng hôm sau nên phải hết sức tập trung.

Thông thường ở các phim khác, khi máy quay cận mặt người này thì người kia có thể nghỉ ngơi, giải tỏa tâm lý, lấy sức đợi đến phiên mình, nhưng ở phim này, để giúp bạn diễn nhập cuộc, nâng diễn xuất lên, cả tôi và anh Quý Bình đều diễn “mồi” cho nhau chứ không “xả” vai."

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo