Pháp luật

Khởi tố đối tượng chặt xác, phi tang ở Cao Bằng

(DNVN) - Công an huyện Phục Hòa, Cao Bằng khởi tố bị can và tạm giam đối với Bế Ích Thi ((23 tuổi, Cao Bằng) là kẻ giết người rồi chặt xác giấu vào bao tải phi tang.

Theo tin tức mới nhất, ngày 26/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, Công an huyện Phục Hòa, Cao Bằng đã ra quyết định khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Bế Ích Thi (23 tuổi, trú tại Bản Co, xã Triệu Ẩu, huyện Phục Hòa) là hung thủ gây ra cái chết của anh Bế Ích Hùng, rồi chặt xác giấu trong bao tải phi tang.

Đối tượng Bế Ích Thi tại cơ quan điều tra.

Cơ quan điều tra xác định, hành vi đặt bẫy điện để đánh cá của Bế Ích Thi gây hậu quả chết người, đó là phạm tội giết người với lỗi mang tính gián tiếp, báo Công an Nhân dân đưa tin. 

Theo cơ quan điều tra, sáng 16/9, Thi ra sông đặt bẫy điện để bắt cá, đến trưa cùng ngày ra kiểm tra thì phát hiện thi thể người hàng xóm với mình là anh Bế Văn Hùng nằm úp trên sông và đã tử vong do bị điện giật. 

Trong lúc hoảng loạn, Thi kéo xác nạn nhân theo dọc sông đến đoạn Vằng Khưa cách cửa suối khoảng 500m, rồi đưa vào chỗ vũng nước nông tạm giấu xác rồi về nhà ăn cơm trưa.

Sau khi về nhà ăn cơm xong, Thi mang dao từ nhà ra chặt xác nạn nhân thành nhiều phần giấu vào bao tải với mục đích tiêu hủy chứng cứ và tạo hiện trường giả.

Trước đó, như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, khoảng 11h trưa 16/9, anh Bế Ích Hùng ra sông đánh cá. Đến khoảng 15h chiều, do không thấy trở về nên gia đình đã huy động nhiều người đi tìm.

 

Đến khoảng 21h cùng ngày, người dân phát hiện một bao tải bên vệ đường, xung quanh có nhiều vết máu nên mở ra xem. Khi mở ra kiểm tra thì mọi người hốt hoảng phát hiện bên trong có nhiều mảnh thi thể người. Phần thân của nạn nhân đã bị biến mất.

Vào sáng 19/9, cơ quan điều tra đã tìm thấy phần thân của nạn nhân bị biến mất nằm cách hiện trường nơi phát hiện thi thể khoảng 2km. Được biết, nội tạng của nạn nhân vẫn còn nguyên. 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo