Pháp luật

Khởi tố "má mì" cầm đầu đường dây bán dâm học sinh THPT

(DNVN) - Không chỉ trực tiếp bán dâm, "má mì" mới 18 tuổi này còn đứng ra môi giới cho bạn bè đang là nữ sinh THPT và gái bán dâm “đi khách” để kiếm lời.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Kim Động, Hưng Yên đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Minh A. (18 tuổi, trú tại TP Hưng Yên) về hành vi Môi giới bán dâm vào ngày 20/7.

Thông tin từ Cơ quan Công an cho biết, Minh A. là “má mì” cầm đầu đường dây bán dâm học sinh THPT vừa bị triệt phá trước đây không lâu.
Theo lời khai của “má mì” 18 tuổi này thì Minh A. bắt đầu "đi khách" từ tháng 5/2014, sau mỗi lần bán dâm Minh A. thu về số tiền từ 1,5 - 5 triệu đồng.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Tại cơ quan điều tra, Minh A. khai nhận, bản thân là học sinh tại một trường THPT tại địa phương nhưng thường dạt nhà để đi bán dâm kiếm tiền ăn chơi. 
Nữ sinh này còn dụ dỗ lôi kéo bạn bè cùng học tham gia bán dâm để ăn hoa hồng từ 500.000 đồng đến một triệu đồng mỗi lần môi giới thành công. Tại cơ quan điều tra, Minh A. khai nhận, bản thân là học sinh tại một trường THPT tại địa phương nhưng thường dạt nhà để đi bán dâm kiếm tiền ăn chơi.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, Minh A. xuất thân từ một gia đình khá phức tạp, sớm mồ côi mẹ, bố nghiện ma túy và có vợ 2. Dù còn trẻ nhưng Minh A. tỏ ra rất kinh nghiệm trong việc môi giới bán dâm. Nữ sinh này trực tiếp thỏa thuận với khách, sau đó “gắn mác” học sinh cho gái bán dâm để tăng giá và thu thêm tiền bo.

Trước đó, vào chiều ngày 2/7, công an huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên bất ngờ ập vào một nhà nghỉ trên địa bàn phát hiện 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Hiện cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo