Pháp luật

Khởi tố "yêu râu bạc" dâm ô nhiều bé gái ở chung cư

(DNVN) - "Yêu râu bạc" bị nhiều gia đình tố cáo đã có hành vi xâm hại tình dục với hàng loạt bé gái trong khuôn viên chung cư tại TP Vũng Tàu.

Ngày 24/8, Công an thành phố Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã khởi tố vụ án Dâm ô trẻ em xảy ra tại chung cư ở phường Nguyễn An Ninh. 
Thượng tá Nguyễn Đức Trịnh - Phó công an TP Vũng Tàu cho biết, đơn vị đã liên lạc được với 7 gia đình có bé nghi bị người đàn ông 76 tuổi sống tại chung cư có hành vi dâm ô. Báo Vnexpress thông tin.

"Yêu râu bạc" dâm ô nhiều bé gái tại khu chung cư. Ảnh minh họa.

Trong đó, 6 bé đã được cho đối chất với ông này, một em khác do chuyển khỏi chung cư nên cơ quan điều tra chưa làm việc được.  "Việc khởi tố bị can thì cần củng cố thêm hồ sơ rồi mới đi đến kết luận", thượng tá Trịnh cho biết. 

Cơ quan công an đã mất khá nhiều thời gian để thuyết phục, động viên gia đình các em đồng ý đối chất với ông T. và cả 6 bé gái đều chỉ đích danh ông T. đã có hành vi dâm ô. Báo Người lao động thông tin.

“Có cháu khai rằng bị ông T. ôm ở cầu thang thì vùng ra chạy nhưng không chạy được. Có cháu khai nhìn thấy ông T. đang ôm bạn khác. Từ những lời khai trên, công an cũng đã tiến hành đo đạc hiện trường để xem xét lời khai có phù hợp hay không. Hiện đã có quyết định khởi tố vụ án, còn việc khởi tố bị can thì cần củng cố thêm hồ sơ rồi mới đi đến kết luận”, Thượng tá Trịnh cho biết.

Liên quan đến vụ việc trên, vào cuối tháng 6/2016, trong lúc tâm sự với con, chị Th. gặng hỏi và cháu N. trả lời rằng nhiều lần bị một cụ ông sống cùng chung cư đưa ra góc cầu thang xâm hại tình dục. 

Chị Th. đã đưa điện thoại để cháu N. đi chụp hình ông già trên và cháu N. đã chỉ đích danh ông T. Chị Th. đã nhiều lần làm đơn gửi công an đồng thời gửi các cấp có thẩm quyền xử lý.

 

Trước đó, nhận được đơn của chị Th. Thường trực Thành ủy TP Vũng Tàu đã yêu cầu UBND TP Vũng Tàu chỉ đạo công an khẩn trương thụ lý, điều tra, xác minh vụ án và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Ngoài ra, Thường trực Thành ủy chỉ đạo Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ và các ngành liên quan bảo hộ cháu bé. Chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương cung cấp thông tin một cách chính xác về vụ việc trên.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo