Quốc tế

Không quân Syria oanh kích tới tấp ở Idlib, khủng bố tổn thất nặng

(DNVN)-Lực lượng không quân Syria đã nhắm vào các vị trí của khủng bố vào ngày 10/6 sau khi lần thứ hai cùng ngày phiến quân tấn công các thị trấn Fua'a và Kafraya do chính phủ Damascus nắm giữ tại phía Đông Bắc vùng nông thôn Idlib.

Lực lượng Phòng vệ Quốc gia (NDF) của Syria, được triển khai tại các thị trấn bị bao vây Fua'a và Kafraya, đã có cuộc chiến dữ dội với khủng bố vào chiều ngày 10/6. Đây là cuộc tấn công lần thứ hai sau khi cuộc tấn công của phiến quân vào buổi sáng đã bị NDF đẩy lùi. 

>>Xem thêm:THẾ GIỚI 24H: Iran “dọa” châu Âu về vấn đề hạt nhân, Syria khẳng định không bị Nga “dắt mũi”

Không quân Syria oanh kích tới tấp ở Idlib, khủng bố tổn thất nặng

NDF đã nỗ lực đè bẹp cuộc tấn công của khủng bố sau khi phá hủy phương tiện của chúng và để lại thương vong cho nhiều tay súng.

>>Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Quân đội Syria mất “cánh tay phải” trong lúc “nước sôi lửa bỏng”, Taliban đồng ý ngừng bắn tại Afghanistan

Máy bay của không quân Syria đã tiếp tục không kích các vị trí của khủng bố ở khu định cư Brouma, Banish, Ram Hamdan gần Fua'a và Kafraya.

>>Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Mỹ “hứa” bảo đảm an ninh cho Triều Tiên, Nga sẵn sàng cải thiện quan hệ với Mỹ

Sáng 10/6, NDF đã đọ súng với Tahrir al-Sham và phiến quân đồng minh - lực lượng đã nỗ lực đè bẹp lực lượng ủng hộ chính phủ tại Fua'a and Kafraya khỏi Banish, Ram Hamdan và khu vực al-Sawaqiyeh. 

 

NDF đã nỗ lực gây tổn thất lớn cho phiến quân Tahrir al-Sham và đánh bật cuộc tấn công của chúng. 

Nên đọc
Minh Thu (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo