Doanh nghiệp - Doanh nhân

Khuất Ánh Tuyết: Truyền cảm hứng cho những ai có niềm đam mê kinh doanh

Thành công trong ngành Dược mỹ phẩm, Khuất Ánh Tuyết luôn tâm niệm phát triển hơn nữa thương hiệu của mình, đồng thời, lan tỏa giá trị khởi nghiệp đến sâu hơn với các bạn trẻ và phụ nữ hiện đại, hướng tới sự thành công thành danh trong sự nghiệp của mỗi người, giúp xã hội tốt hơn, giàu có phát triển hơn.

Talk Show Start Up 4.0 cùng Onasa Cosmetic tại TPHCM vừa qua đã để lại dấu ấn rất đậm trong cộng đồng. CEO Khuất Ánh Tuyết được ví như một người truyền cảm hứng khởi nghiệp cho những ai đam mê kinh doanh muốn áp dụng cộng 4.0 vào khởi nghiệp

Hoạt động trong ngành Dược mỹ phẩm gần 20 năm, CEO Khuất Ánh Tuyết – Công ty CP Dược Mỹ Phẩm Tuyết Quỳnh gắn liền với thương hiệu Onasa “Rạng ngời vẻ đẹp Á Đông” đã khiến tạo, giúp đỡ thành công cho hàng ngàn ca sắc đẹp cho chị em phụ nữ, đồng thời tạo nhiều việc làm cho đội ngũ trị liệu viên, những giám đốc trẻ đam mê kinh doanh trong ngành spa, thẩm mỹ…

Nhiều năm cống hiến với niềm đam mê chăm sóc sắc đẹp, Khuất Ánh Tuyết cùng cộng sự của mình đã giúp Onasa thế hệ mới làm đẹp từ bên trong gắn liền với chăm sóc sức khỏe như một "định mệnh" cứu giúp rất nhiều trường do sử dụng mỹ phẩm bị nhái, giả có chỗ đứng vững vàng trên thị trường mang về những giá trị vô cùng lớn. Đồng thời, kết nối hợp tác với nhiều mô hình, trung tâm chăm sóc có tiếng trên thế giới để mở rộng thị trường cũng như đưa một dòng Dược mỹ phẩm của Việt Nam ra trường quốc tế.

Người phụ nữ quyền lực, CEO Khuất Ánh Tuyết, Chuyên gia trẻ hóa cơ thể Quốc tế đưa thương hiệu Onasa 20 vững mạnh trên thương trường.

Cùng với những Nữ lãnh đạo quốc tế - Wlin Việt Nam, Khuất Ánh Tuyết đã trao nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh trong ngành Dược mỹ phẩm không biên giới. Gần đây nhất, trong không khí Talk Show Start Up công nghệ 4.0 cùng Onasa Cosmetic tại TPHCM, Khuất Ánh Tuyết với vai trò là một diễn giả truyền cảm hứng của Onasa cho các bạn trẻ và phụ nữ nhìn nhận vấn đề khởi nghiệp một cách thiết thực và sinh động trong giai đoạn cách mạng Công nghiệp 4.0 với số vốn nhỏ mà thành công cao đã tạo lên một hiệu ứng mới khẳng định vị trí của người phụ nữ trong kinh doanh.

Là một diễn giả sâu sắc, đại diện cho một thương hiệu mỹ phẩm lớn, CEO Khuất Ánh Tuyết đã thẳng thắn chia sẻ: “Kinh doanh là một bài toán, tuy nhiên khó hay dễ là do nhận thức và bản lĩnh của người thuyền trưởng đó. Song đường tuy ngắn không đi không đến, việc tuy nhỏ không làm không nên. Hãy phát huy tối đa tố chất, tính sáng tạo, tiềm lực kinh doanh của chính mình trong thời đại công nghệ liên kết như hện nay. Chúng tôi có thể trao cho các bạn những giá trị thiết thực để khởi nghiệp ngay hôm nay để cùng chúng tôi tạo ra những giá trị bền vững mai sau”.

Cởi mở chia sẻ mô hình hoạt động kinh doanh liên kết, chia sẻ MoCARE là một hướng đi mới trao nhiều giá trị cho khách hàng, đối tác của CEO Khuất Ánh Tuyết

Những cộng sự cùng lan tỏa giá trị khởi nghiệp ứng dụng công nghệ 4.0 vào kinh doanh sản xuất bỏ vốn ít giá trị cao.

MoCaRE là một hình kinh doanh được phát động tại Talk Show Start Up cùng Onasa Cosmetic. MoCARE Làm một mô hình kinh tế chia sẻ, kết nối chia sẻ những gói dịch vụ và những chuyên viên làm đẹp ở khắp mọi nơi, mọi lúc đến với nhiều chị em phụ nữ hơn. Các dịch vụ làm đẹp tại chỗ sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm xung quanh của khách. Có thể mở thêm các dịch vụ tại nhà và quản lý thêm các chuyên viên động không giới hạn tại khu vực.

Ứng dụng 4.0 tập trung và đơn giản, đối tác được hưởng lợi từ việc quảng bá chung của MoCARE. Sau buổi lễ ra mắt ngày 12/4, Khuất Ánh Tuyết đã sẵn sàng nhận đào tạo và chuyển giao công nghệ cho 300 chủ Spa và hỗ trợ 2000 em học viên có mong muốn khởi nghiệp để phục vụ dự án MoCARE phụng sự sắc đẹp cho hơn 30 ngàn chị em phụ nữ trên toàn thế giới!

 

Chị cũng khẳng định rằng: Chắc chắn rằng Onasa sẽ đồng hành lâu dài với các bạn trẻ bằng những phương pháp, chương trình hỗ trợ cụ thể, mở rộng hệ thống Onasa đến gần hơn cộng đồng bằng nhiều chương trình Talk Show như thế này trong thời gian tới.

Là một người thuyền trưởng “Nói đi đôi với làm”, Khuất Ánh Tuyết đã tạo nên một dòng thương hiệu Dược Mỹ phẩm bền vững của Việt Nam hiên nay và đang lan tỏa ra nhiều quốc gia trên thế giới cùng những spa di động, học viện công nghệ Onasa trong tương lai. Người đời từng ví: “Dòng không thác gềnh như dòng nhạc không cung bậc. Dòng thời gian không cột mốc là dòng thời gian đi qua không để lại dấu ấn trong cuộc đời”.

20 năm bươn chải, cống hiến. 20 năm một chặng đường, trải qua muôn vàn thách thức, CEO Khuất Ánh Tuyết được biết đến như một “nhà đầu tư tài giỏi”, “một cây gạo cội” vượt trùng khơi thành công trong sự nghiệp kinh doanh và đang lan tỏa truyền cảm hứng này đến với cộng đồng phụ nữ, giới trẻ sống đẹp hơn, giá trị hơn, thành công hơn. 

Giờ đây bên cạnh những công việc hàng ngày chị nói và làm cho đi những giá trị trân quý đối với xã hội, chị sẽ thực hiện mong ước trích 5 % doanh thu của doanh nghiệp, 2% doanh thu cá nhân để làm từ thiện. Viết về chị tôi càng thấu hơn chân lý: “Nếu là con chim, là chiếc lá. Thì chim phải hót, lá phải xanh. Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình.”

 

Nên đọc
Theo Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo