Quốc tế

Khủng bố ở London: Lời kể kinh hoàng của bác sĩ người Nga

Bác sĩ Aleksey Kascheev làm việc tại Trung tâm Nghiên cứu thần kinh học Nga trở thành người chứng kiến vụ khủng bố ở London đêm ngày hôm qua, ông đã tham gia hỗ trợ nạn nhân.

Bác sĩ Aleksey Kascheev làm việc tại Trung tâm Nghiên cứu thần kinh học Nga viết trên trang Facebook cá nhân: "Về vụ khủng bố. Tôi tắm, bước ra khỏi buồng tắm với chiếc khăn quấn quanh người, bỗng có tiếng gõ cửa dồn dập và náo động. Tôi mở cửa. Trước tôi là một cô gái: cô cho biết đã xảy ra vụ khủng bố cách đó 500 mét, bạn của cô cần sự trợ giúp. Người bạn đồng hành là một cô gái Nhật, hoảng loạn, thở qua chiếc khăn tay. Tôi bố trí cô ấy vào phòng và đi ra ngoài". 

Lời kể kinh hoàng của bác sĩ người Nga về vụ khủng bố ở London.

Theo lời kể, rất đông người chạy bổ từ phía cầu London, một số khóc nức nở. "Tôi không khỏi chú ý có nhiều cặp vừa đi vừa nắm chặt tay nhau. Luồng giao thông bị chặn; xe cảnh sát và cứu thương chạy ngược lại." Trực thăng lượn trên các phố. Tất cả các cửa hàng và quán bar đóng cửa vòng năm phút. Du khách chen chân trên đường phố," bác sĩ người Nga cho biết.

Hai vụ tấn công khủng bố đã diễn ra ở trung tâm London vào đêm thứ Bảy. Ba người đàn ông ngồi xe minibus đã đâm người đi bộ trên cầu London, sau khi rời khỏi cầu, bỏ lại xe trước chợ Borough gần đó và dùng dao tấn công người qua đường. Cả ba đã bị cảnh sát bắn chết. Tổng cộng có 6 nạn nhân thiệt mạng. Đây là vụ tấn công thứ ba ở Anh trong vòng 2 tháng rưỡi.

Nên đọc
Theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo