Quốc tế

Kim Jong-un "khóc khản giọng" khi nghe tin anh trai đột tử

(DNVN) - Truyền thông Triều Tiên đưa tin nhà lãnh đạo Kim Jong-un đã "khóc cả một đêm đến khản giọng, đến mức ngày hôm sau không thể chủ trì hội nghị" khi hay tin anh trai Kim Jong-nam đột tử ở Malaysia.

Tờ China Press ngày 18/2 dẫn tin từ truyền thông Triều Tiên cho biết nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un sau khi nghe tin anh trai Kim Jong-nam đột tử ở Malaysia đã ngồi sụp xuống sô pha, sắc mặt tái nhợt, ánh mắt trở nên thẫn thờ không nói nên lời.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un. 

"Phải đến vài tiếng sau, ông ấy mới có phản ứng. Ông ấy đã òa khóc trong đau đớn", tờ báo viết. Truyền thông Triều Tiên cho biết ông Kim Jong-un "khóc cả một đêm đến khản giọng, ngày hôm sau không thể chủ trì hội nghị".

Trong một diễn biến mới nhất, vào 23h tối ngày 17/2, cảnh sát Malaysia đã tiến hành bố ráp một căn hộ cao cấp trên đường Jalan Kuchai Lama, thủ đô Kuala Lumpur và bắt giữ một trong 4 người đàn ông bị truy nã. Nghi phạm 47 tuổi khi bị bắt giữ đang mang hộ chiếu Triều Tiên. Giới chức Malaysia đang tiếp tục truy nã 3 người đàn ông còn lại.

Ông Kim Jong-nam, 46 tuổi, bị sát hại hôm 13/2 tại sân bay Kuala Lumpur khi đang chờ chuyến bay tới Macau. Ông Kim là anh trai cùng cha khác mẹ với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un. Ông từng được cân nhắc để trở thành người kế vị chính thức nhưng đã đánh mất sự tin tưởng của cha, ông Kim Jong-il.

Nên đọc




Tùng Bách (theo China Press)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo