Quốc tế

Kim Jong-un lệnh cho quân đội Triều Tiên sẵn sàng “bẻ gãy xương sống kẻ thù”

Ngày 4/5, Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un kêu gọi các binh sĩ phải luôn trong tâm thế sẵn sàng để “bẻ gãy xương sống kẻ thù ngay trong trận đầu tiên”.

Theo đó, nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un vừa tới thị sát kiểm tra các đơn vị pháo binh của quân đội Triều Tiên trên đảo gần lãnh hải tranh chấp với Hàn Quốc, và kêu gọi các binh sĩ phải luôn trong tâm thế sẵn sàng để “bẻ gãy xương sống kẻ thù ngay trong trận đầu tiên”.

Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un 

"Ông Kim Jong-un đã quan sát đảo Yonphondo từ trạm theo dõi trên đảo Chandzhedo. Sau đó, ông nghe báo cáo về tình hình điều chuyển quân mới nhất của Hàn Quốc trên những hòn đảo phía Tây Bắc và thực trạng đơn vị trên đảo Yonphondo",  hãng thông tấn xã trung ương Triều Tiên (KCNA) đưa tin.

Chủ tịch Kim Jong-un tuyên bố rằng các đơn vị pháo binh ưu tú của Bình Nhưỡng đang bảo vệ tuyến mặt trận phía Tây Nam cần phải duy trì trình độ sẵn sàng chiến đấu ở mức cao nhất để "bẻ gãy xương sống của kẻ thù ngay khi có mệnh lệnh đầu tiên".

Các đảo Triều Tiên Chandzhedo và Mudo và đảo Yonphondo của Hàn Quốc nằm sát gần biên giới biển tranh chấp ở biển Hoàng Hải.

Nên đọc
theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo