Audi RS Q8 2025 là SUV mạnh nhất của hãng, giá khởi điểm quy đổi xấp xỉ 3,9 tỷ đồng
Bảng giá xe Mercedes-Benz tháng 6/2024: Thêm lựa chọn mới / Bảng giá xe MG tháng 6/2024: Giảm giá sốc, thêm sản phẩm mới
Gần chín tháng sau sự kiện ra mắt toàn cầu của Audi Q8 facelift (nâng cấp giữa vòng đời), hai phiên bản hiệu suất cao của dòng SUV này đã được trình làng với nhiều cải tiến đáng kể.
>> Xem thêm: Bất ngờ với giá bán lại của Ford Everest tại Việt Nam sau 5 năm sử dụng
Trong đó, sự xuất hiện lần đầu của phiên bản RS Q8 Performance đã nhận được nhiều sự chú ý với hiệu suất vượt trội hơn hẳn.
Audi RS Q8 2025 là SUV mạnh nhất của hãng
>> Xem thêm: Xe điện Aion Hyper HT nhận đặt cọc tại Việt Nam: Cửa cánh chim, tầm vận hành lên tới 770 km
Ngay trong ngày ra mắt, Audi RS Q8 Performance đã để lại dấu ấn khó quên với người dùng khi thiết lập kỷ lục mới tại trường đua Nurburgring.
Chiếc SUV hiệu suất cao này đã hoàn thành một vòng đua chỉ trong thời gian 7 phút 36,698 giây, một thành tích nổi bật cho thấy sự tiến bộ vượt bậc về kỹ thuật và công nghệ của Audi.
>> Xem thêm: SUV lớn ngang Hyundai Santa Fe, tiết kiệm xăng hơn xe máy, giá từ 390 triệu đồng
Theo Audi, phiên bản RS Q8 tiêu chuẩn sử dụng động cơ V8 tăng áp kép 4.0L, sản sinh công suất tối đa 592 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm.
Với hệ truyền động này, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vỏn vẹn 3,8 giây và tốc độ tối đa được giới hạn điện tử ở 250 km/h.
Mặc dù dùng chung động cơ với bản tiêu chuẩn nhưng Audi RS Q8 Performance lại sở hữu thông số cao hơn đáng kể với công suất 632 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm.
>> Xem thêm: Hãng xe vừa vào Việt Nam ra mắt "bom tấn" SUV giá rẻ: ngang cỡ Hyundai Creta, tiêu thụ nhiên liệu 6,89 lít/100 km
Phiên bản này chỉ mất 3,6 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và có khả năng đạt tốc độ tối đa lên tới 280 km/h.
Cả hai phiên bản RS Q8 đều được trang bị hộp số tự động 8 cấp Tiptronic và hệ dẫn động 2 cầu toàn thời gian Quattro, cùng với hệ thống treo thích ứng có khả năng điều chỉnh độ cao gầm xe tối đa 90 mm.
Về hệ thống phanh, RS Q8 sử dụng phanh đĩa trước 420 mm với cặp phanh 10 pít-tông và phanh đĩa sau 370 mm. Trong khi đó, bản RS Q8 Performance được nâng cấp với đĩa phanh gốm carbon, mang lại hiệu suất phanh tốt hơn và độ bền cao hơn.
Trang bị nội/ngoại thất trên Audi RS Q8 mớiThiết kế ngoại thất của Audi RS Q8 gây ấn tượng với các chi tiết như gương bên, cánh gió trước, viền cửa sổ và bộ khuếch tán gió sau được hoàn thiện bằng màu đen bóng.
Phiên bản RS Q8 Performance được nâng cấp với các trang bị làm từ sợi carbon nhám để tăng tính thể thao và độ bền, đi kèm là bộ khuếch tán gió sau màu xám mờ.
"Dàn chân" của phiên bản Performance là loại mâm 23 inch làm từ hợp kim nhẹ, lớn hơn so với mâm 22 inch của phiên bản thường.
Bên trong khoang lái, cả hai phiên bản RS Q8 và RS Q8 Performance đều được trang bị vô lăng bọc Alcantara, bảng điều khiển trung tâm được bọc vi sợi Dinamica và ghế ngồi thể thao tích hợp lỗ thông gió.
Audi RS Q8 2025 có giá khởi điểm là 141.900 euro (tương đương khoảng 3,87 tỷ đồng), hứa hẹn là lựa chọn hàng đầu cho những ai đam mê tốc độ và công nghệ tiên tiến.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Honda chính thức ra mắt 'vua xe ga' Vision 2025 tại Việt Nam: Màu mới cực đỉnh, giá 31,3 triệu đồng
‘Huyền thoại côn tay’ 230cc của Nhật chính thức mở bán: Đẹp lấn át Honda Winner X và Exciter, giá rẻ
Thay thế Air Blade, Honda sắp ra mắt ‘vua xe ga’ 160cc mới đẹp át vía Vario, trang bị sánh ngang SH
Hạ knock-out Honda SH, ‘vua xe ga’ mới 'Made in Thailand' ra mắt, hạ bệ Air Blade, giá 68 triệu đồng
Hyundai Ioniq 9 trình làng: Công suất 429 mã lực, phạm vi hoạt động 620 km/lần sạc
Đây là vua iPhone màn lớn giá rẻ, giảm cực sâu vì iPhone 16 Plus quá xịn, Galaxy S24 Ultra cũng lo