SUV công suất 204 mã lực, thiết kế ấn tượng, giá 656 triệu đồng, cạnh tranh Toyota Corolla Cross
Bảng giá xe MG tháng 6/2024: Giảm giá sốc, thêm sản phẩm mới / Loạt xe hybrid đang ưu đãi hàng trăm triệu đồng
Ở thị trường Indonesia, GAC Aion Y Plus phiên bản 410 Exclusive có giá 415.000.000 Rupiah (tương đương 656,09 triệu đồng). Giá của phiên bản 490 Premium là 475.000.000 Rupiah (750,95 triệu đồng). Aion Y Plus cạnh tranh với Toyota Corolla Cross, Hyundai Creta, Toyota Yaris Cross, BYD Atto 3, MG ZS EV...
>> Xem thêm: ‘Kẻ hạ sát’ Toyota Corolla Cross trình làng: Công suất 197 mã lực, giá gần 620 triệu đồng
GAC Aion Y Plus.
Kích thước của Aion Y Plus lần lượt là 4.535x1.870x1.650 mm, chiều dài cơ sở 2.750 mm cùng khoảng sáng gầm xe 150 mm.
>> Xem thêm: ‘Kẻ huỷ diệt” Hyundai Santa Fe ra mắt với diện mạo ấn tượng, công suất 261 mã lực, giá gần 500 triệu đồng

Aion Y Plus sử dụng ngôn ngữ thiết kế "Sky City". Mặt trước có lưới tản nhiệt khép kín, đèn pha LED được thiết kế giống đôi cánh thiên thần hay còn gọi là Angel Wings Big Eyes. Bên hông có vòm hốc bánh xe vuông vức. Xe điện này được trang bị mâm hợp kim 17 inch. Phần đuôi xe được thiết kế thể thao với cánh lướt gió phía sau, bộ đèn hậu LED được bố trí dọc cùng cản sau cỡ lớn.
>> Xem thêm: Xe điện Aion Hyper HT nhận đặt cọc tại Việt Nam: Cửa cánh chim, tầm vận hành lên tới 770 km

Cabin có thể chứa 5 hành khách và có nội thất rộng rãi, có thể điều chỉnh theo nhiều cách khác nhau. Hàng ghế trước có thể ngả, nối với hàng ghế sau thành một chiếc giường dài tới 1,5m. Hàng ghế sau có thể gập 60:40, khoảng duỗi chân cho hàng ghế sau dài 1.022 mm và khi gập hàng ghế sau sẽ có không gian chứa hành lý lên tới 1.200 lít.
>> Xem thêm: SUV lớn ngang Hyundai Santa Fe, tiết kiệm xăng hơn xe máy, giá từ 390 triệu đồng

Bảng điều khiển phía trước được trang bị màn hình đồng hồ Full Digital 10,25 inch và vô-lăng 3 chấu đa chức năng. SUV nayf đi kèm cần số điện tử e-Shifter. Màn hình giải trí cảm ứng 14,6 inch hỗ trợ cả kết nối Apple CarPlay và Android Auto, cập nhật OTA. Xe cũng có sạc điện thoại thông minh không dây.
>> Xem thêm: Bất ngờ với giá bán lại của Ford Everest tại Việt Nam sau 5 năm sử dụng

Một số trang bị khác trong cabin gồm hệ thống điều hòa tự động, đèn nội thất 32 màu, dàn âm thanh 6 loa, cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic Sunroof. Cửa có thể mở tự động khi chìa khóa gần xe. Ghế lái chỉnh điện 6 hướng, ghế hành khách phía trước chỉnh điện 4 hướng, đèn nội thất 32 màu.

Cả 2 phiên bản của GAC Aion Y Plus đều sử dụng động cơ điện đơn cho công suất tối đa 204 mã lực và mô-men xoắn cực đại 225 Nm. Xe có 3 chế độ lái gồm Eco, Normal, Sport và đi kèm hệ thống V2L có thể cấp điện cho các thiết bị bên ngoài.
GAC Aion Y Plus sử dụng pin lithium-ion phosphate. Phiên bản 410 Exclusive với pin 50,66 kWh mang tới phạm vi hoạt động tối đa 410 km/lần sạc đầy. Phiên bản 490 Elite có dung lượng 63,2 kWh, phạm vi hoạt động mỗi lần sạc đầy là 490 km.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Ngân hàng cảnh báo 1 ứng dụng phải xóa ngay khỏi điện thoại, tránh mất sạch tiền trong tài khoản
Xuất hiện loại virus tấn công iPhone, tự động lấy hình ảnh, thông tin nhạy cảm của người dùng
Cận cảnh xe sedan Hyundai vừa trình làng, giá chỉ hơn 200 triệu đồng
Suzuki chính thức ra mắt ‘vua côn tay’ 155cc mới giá 59 triệu đồng: Hạ bệ Honda Winner X và Exciter
Ngắm đối thủ của Honda SH Mode vừa ra mắt tại Việt Nam: Thiết kế đẹp miễn chê, phanh ABS, giá 57,5 triệu đồng
Quên Honda SH đi, ‘vua xe ga’ mới của Đức chính thức ra mắt, trang bị 'khủng' hơn Air Blade và Vario