CPI tháng 2 giảm nhẹ so với tháng trước
Thu hút FDI trước thử thách mới / Chính sách tiền tệ thời… Covid-19: Kịp thời, thận trọng và không tràn lan
Tính bình quân 2 tháng đầu năm nay, CPI vẫn tăng 5,91% so với cùng kỳ năm 2019, là mức tăng bình quân 2 tháng đầu năm cao nhất trong 7 năm gần đây.

Có 6 nhóm hàng giảm giá gồm giao thông, văn hóa giải trí và du lịch, đồ uống, may mặc, nhà ở và dịch vụ bưu chính viễn thông.
Nguyên nhân là do nhu cầu tiêu dùng về hàng hóa, dịch vụ của người dân sau Tết Nguyên đán giảm nên giá các mặt hàng may mặc, mũ, nón, giầy dép thuốc lá dần trở về mặt bằng giá trước Tết Nguyên đán.
Bên cạnh đó, ảnh hưởng của COVID-19 khiến nhu cầu đi lại, du lịch, lễ hội giảm nên giá dịch vụ du lịch, khách sạn, dịch vụ vui chơi, giải trí cũng giảm theo.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Wifi 'khỏe' mà mạng 'yếu': Nguyên nhân không ngờ tới và cách khắc phục cực đơn giản, chỉ cần bật công tắc này
Xe điện VinFast đã qua sử dụng tạo cơn sốt trên thị trường xe cũ
Smartphone ‘nồi đồng cối đá’, RAM 8 GB, pin 6.500mAh, giá 4,1 triệu đồng
SUV 'chất' hơn Toyota Corolla Cross, công suất 201 mã lực, giá ngang Kia Morning
Ngắm mẫu xe "tân binh" đang được kỳ vọng nhất về giá bán, rẻ nhất phân khúc SUV cỡ B tại Việt Nam

Bảng giá xe Kia tháng 3/2025: Thay đổi nhẹ