CPI tháng 2 giảm nhẹ so với tháng trước
Thu hút FDI trước thử thách mới / Chính sách tiền tệ thời… Covid-19: Kịp thời, thận trọng và không tràn lan
Tính bình quân 2 tháng đầu năm nay, CPI vẫn tăng 5,91% so với cùng kỳ năm 2019, là mức tăng bình quân 2 tháng đầu năm cao nhất trong 7 năm gần đây.

Có 6 nhóm hàng giảm giá gồm giao thông, văn hóa giải trí và du lịch, đồ uống, may mặc, nhà ở và dịch vụ bưu chính viễn thông.
Nguyên nhân là do nhu cầu tiêu dùng về hàng hóa, dịch vụ của người dân sau Tết Nguyên đán giảm nên giá các mặt hàng may mặc, mũ, nón, giầy dép thuốc lá dần trở về mặt bằng giá trước Tết Nguyên đán.
Bên cạnh đó, ảnh hưởng của COVID-19 khiến nhu cầu đi lại, du lịch, lễ hội giảm nên giá dịch vụ du lịch, khách sạn, dịch vụ vui chơi, giải trí cũng giảm theo.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

SUV hạng D hoàn toàn mới của Mazda chốt giá gần 450 triệu đồng
Honda Việt Nam ưu đãi 'khủng' cho loạt xe máy 'hàng hot'
Đối thủ của Kia Seltos ra mắt: Động cơ tăng áp, giá gần 590 triệu đồng
Suzuki giới thiệu xe tay ga 125 phân khối, giá hơn 40 triệu đồng
Ford giới thiệu xe SUV hybrid dài hơn 5 mét, công suất 275 mã lực, giá từ 850 triệu đồng

Xiaomi giới thiệu 2 smartphone cận cao cấp tại Việt Nam, giá từ 13,99 triệu đồng