CPI tháng 2 giảm nhẹ so với tháng trước
Thu hút FDI trước thử thách mới / Chính sách tiền tệ thời… Covid-19: Kịp thời, thận trọng và không tràn lan
Tính bình quân 2 tháng đầu năm nay, CPI vẫn tăng 5,91% so với cùng kỳ năm 2019, là mức tăng bình quân 2 tháng đầu năm cao nhất trong 7 năm gần đây.

Có 6 nhóm hàng giảm giá gồm giao thông, văn hóa giải trí và du lịch, đồ uống, may mặc, nhà ở và dịch vụ bưu chính viễn thông.
Nguyên nhân là do nhu cầu tiêu dùng về hàng hóa, dịch vụ của người dân sau Tết Nguyên đán giảm nên giá các mặt hàng may mặc, mũ, nón, giầy dép thuốc lá dần trở về mặt bằng giá trước Tết Nguyên đán.
Bên cạnh đó, ảnh hưởng của COVID-19 khiến nhu cầu đi lại, du lịch, lễ hội giảm nên giá dịch vụ du lịch, khách sạn, dịch vụ vui chơi, giải trí cũng giảm theo.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Xe sedan Nissan cùng phân khúc với Toyota Camry, tích hợp AI, công suất 272 mã lực, trang bị ‘đỉnh nóc’, giá từ 428 triệu đồng
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Hyundai Elantra 2025 vừa ra mắt: Động cơ hybrid, giá từ 479 triệu, so kè cùng Kia K3, Toyota Corolla Altis
Loạt xe SUV hạng C đua nhau giảm giá cực mạnh, dân tình đổ xô săn deal cực hời
Cận cảnh xe số Honda vừa cập bến Việt Nam, thiết kế giống Wave RSX, giá ngang SH 125i
Nhiều mẫu xe SUV hạng B đua nhau giảm giá dịp 30/4

Thương hiệu ôtô do Xiaomi hậu thuẫn ra mắt xe thể thao thiết kế siêu ngầu, công suất 429 mã lực, giá ngang Toyota Corolla Cross