Fitch đánh giá tích cực về triển vọng tiêu dùng Việt Nam trong năm 2020
Cá tra 'tiến thoái lưỡng nan' / Thái Bình: Sản xuất an toàn, nâng cao giá trị lúa nếp làng Keo
Theo nghiên cứu của Fitch, tiền lương tăng sẽ tiếp tục mở rộng tầng lớp trung lưu tại Việt Nam, làm gia tăng nhu cầu về hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng, trong khi lạm phát ở mức thấp cũng góp phần thúc đẩy chi tiêu.

Ảnh minh họa. Nguồn: Báo Cần Thơ.
Việt Nam được dự báo sẽ là một trong những thị trường tiêu dùng hứa hẹn nhất khu vực châu Á cùng với Indonesia, Philippines, Ấn Độ và Trung Quốc.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Dân tình ‘phát sốt’ vì mẫu SUV 7 chỗ, động cơ tăng áp, giá chưa tới 350 triệu đồng
Smartphone màn hình AMOLED 120Hz, RAM 12GB, pin 6.000mAh, chống nước IP69, giá hơn 9 triệu đồng
'Vua côn tay' Honda 125cc trình làng: Thiết kế độ lạ, so kè cùng Yamaha Exciter
‘Xe chủ tịch’ Mercedes-Maybach GLS 480 giảm giá gần 900 triệu đồng tại Việt Nam
Xe sedan đẹp mê ly, công suất 216 mã lực, giá ngang Toyota Vios

SUV lớn hơn Hyundai Santa Fe, công suất 197 mã lực, giá ngang Grand i10