Fitch đánh giá tích cực về triển vọng tiêu dùng Việt Nam trong năm 2020
Cá tra 'tiến thoái lưỡng nan' / Thái Bình: Sản xuất an toàn, nâng cao giá trị lúa nếp làng Keo
Theo nghiên cứu của Fitch, tiền lương tăng sẽ tiếp tục mở rộng tầng lớp trung lưu tại Việt Nam, làm gia tăng nhu cầu về hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng, trong khi lạm phát ở mức thấp cũng góp phần thúc đẩy chi tiêu.

Ảnh minh họa. Nguồn: Báo Cần Thơ.
Việt Nam được dự báo sẽ là một trong những thị trường tiêu dùng hứa hẹn nhất khu vực châu Á cùng với Indonesia, Philippines, Ấn Độ và Trung Quốc.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Honda Lead bất ngờ ‘gây sốt’ vì giá rẻ chưa từng có, được săn đón hơn cả Vision và SH Mode
Cận cảnh ‘vua bán tải’ Ford Ranger Super Duty: Thiết kế hầm hố, công suất 250 mã lực
Hãng xe vừa vào Việt Nam giới thiệu SUV lớn hơn Toyota Fortuner, trang bị tối tân, siêu tiết kiệm xăng, giá ngang Mitsubishi Xforce
'Ông vua smartphone 5G giá rẻ': Màn hình 120Hz, chống nước, RAM 6 GB, giá chưa tới 3 triệu đồng
Mazda CX-5 có thêm đối thủ mới tại Việt Nam: Thiết kế ấn tượng, siêu tiết kiệm xăng, giá từ 799 triệu đồng

Mazda hé lộ nội thất tối tân của SUV hoàn toàn mới sắp ra mắt