Fitch đánh giá tích cực về triển vọng tiêu dùng Việt Nam trong năm 2020
Cá tra 'tiến thoái lưỡng nan' / Thái Bình: Sản xuất an toàn, nâng cao giá trị lúa nếp làng Keo
Theo nghiên cứu của Fitch, tiền lương tăng sẽ tiếp tục mở rộng tầng lớp trung lưu tại Việt Nam, làm gia tăng nhu cầu về hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng, trong khi lạm phát ở mức thấp cũng góp phần thúc đẩy chi tiêu.

Ảnh minh họa. Nguồn: Báo Cần Thơ.
Việt Nam được dự báo sẽ là một trong những thị trường tiêu dùng hứa hẹn nhất khu vực châu Á cùng với Indonesia, Philippines, Ấn Độ và Trung Quốc.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Hé lộ thời điểm ra mắt của Mitsubishi Pajero, cạnh tranh với Toyota Land Cruiser
Yamaha PG-1 ABS 2026 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 30,9 triệu đồng
Honda HR-V 2026 chốt giá hơn 470 triệu đồng, cạnh tranh với Toyota Corolla Cross
Toyota Land Cruiser 250 2026 chốt giá hơn 930 triệu tại Nhật Bản
Tài xế có thể mua xe VinFast với giá 0 đồng để kinh doanh dịch vụ
Smartphone ‘nồi đồng cối đá’, RAM 6GB, pin 6.000mAh, giá chỉ hơn 3 triệu đồng