Fitch đánh giá tích cực về triển vọng tiêu dùng Việt Nam trong năm 2020
Cá tra 'tiến thoái lưỡng nan' / Thái Bình: Sản xuất an toàn, nâng cao giá trị lúa nếp làng Keo
Theo nghiên cứu của Fitch, tiền lương tăng sẽ tiếp tục mở rộng tầng lớp trung lưu tại Việt Nam, làm gia tăng nhu cầu về hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng, trong khi lạm phát ở mức thấp cũng góp phần thúc đẩy chi tiêu.

Ảnh minh họa. Nguồn: Báo Cần Thơ.
Việt Nam được dự báo sẽ là một trong những thị trường tiêu dùng hứa hẹn nhất khu vực châu Á cùng với Indonesia, Philippines, Ấn Độ và Trung Quốc.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

SUV hoàn toàn mới của Suzuki chốt giá hơn 300 triệu, cạnh tranh với Hyundai Creta, Kia Seltos
Đối thủ của Suzuki Jimny trình làng, giá gần 400 triệu đồng
Honda HR-V RS 2026 ra mắt, giá gần 660 triệu đồng
Chốt thời điểm ra mắt Kia EV2, giá dự kiến hơn 900 triệu đồng
SUV địa hình siêu hầm hố, công suất 252 mã lực, giá hơn 500 triệu đồng
SUV 7 chỗ, động cơ tăng áp, giá gần 250 triệu có gì đặc biệt?