Ford Ranger được xác nhận sẽ có phiên bản thuần điện, có thể về Việt Nam
Nhiều mẫu ôtô tiếp tục giảm giá, Hyundai Creta hết 'bia kèm lạc' / Khám phá xe SUV đô thị dùng động cơ tăng áp, công suất 268 mã lực, giá từ 30.000 USD
Theo thông tin từ Giám đốc tài chính của Ford - ông John Lawler, Ford Ranger sẽ có một biến thể chạy điện hoàn toàn vào cuối thập kỷ này.
>> Xem thêm: Kèm “lạc” tới 200 triệu, vì sao doanh số Ford Everest 2022 vẫn tăng trưởng đột biến?
Giám đốc tài chính của nhà sản xuất ô tô chia sẻ tại Triển lãm ô tô Detroit đang diễn ra ở Mỹ rằng Thái Lan - nơi hiện đang sản xuất xe bán tải Ranger và SUV Everest, sẽ trở thành trung tâm sản xuất xe điện trong tương lai của thương hiệu.
>> Xem thêm: Bảng giá xe Hyundai tháng 8/2022
Dự kiến, Ford Ranger thuần điện sẽ được cung cấp sau khi mẫu bán tải này sở hữu phiên bản Hybrid (PHEV). Mẫu xe này dự kiến sẽ ra mắt trong vòng 2 năm tới.
>> Xem thêm: Bảng giá xe Kia tháng 9/2022: Nhiều sản phẩm tăng giá
Bên cạnh đó, Ford Everest cũng có thể sở hữu hệ dẫn động thuần điện do xe đang sử dụng khung gầm chung với Ranger, nhưng Ford vẫn chưa cung cấp thông tin cụ thể về khoảng thời gian xuất hiện của phiên bản này.
>> Xem thêm: Bảng giá xe Subaru tháng 9/2022: Giảm giá sốc
Hiện tại, Ford đã có mẫu SUV Territory được trang bị động cơ điện có công suất 60,4 kWh giúp sản sinh công suất 161 mã lực và mô men xoắn 280 Nm cùng khả năng di chuyển lên đến 435 km cho một lần sạc.
>> Xem thêm: Top 10 ôtô ế khách nhất tại Việt Nam tháng 8/2022: Suzuki chiếm số đông
Tại thị trường Việt Nam, Ford Ranger 2023 vừa được cho ra mắt vào cuối tháng 8 vừa qua. Xe được phân phối với 6 phiên bản cùng mức giá dao động từ 659 – 965 triệu đồng.
Về vận hành, các phiên bản XL, XLS và XLT của Ranger 2023 sử dụng động cơ diesel 2.0L Turbo đơn kết hợp với hộp số 6 cấp (tự động hoặc số sàn) mang lại công suất 170PS/ 3500rpm và mô men xoắn cực đại 405Nm/ 1750-2500rpm, cung cấp đủ sức mạnh và đồng thời rất tiết kiệm nhiên liệu.
Trong khi đó, phiên bản Wildtrak sử dụng động cơ diesel 2.0L Turbo kép kết hợp với hộp số tự động 10 cấp, mang lại công suất 210PS/ 3500 rpm và mô men xoắn cực đại 500Nm/ 1750-2000rpm, tinh xảo và mạnh mẽ hơn, đồng thời vẫn tiết kiệm nhiên liệu.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
‘Chiến binh côn tay’ 230cc thương hiệu Nhật ra mắt: Thể thao hơn Honda Winner X và Exciter, giá mềm
Top 10 môtô retro đời 2025 đẹp nhất thế giới: Gọi tên Honda GB350S
Honda ra mắt ‘vua côn tay’ mới mạnh mẽ hơn Winner X, có ABS 2 kênh át vía Yamaha Exciter, giá ‘mềm’
Honda chính thức ra mắt SUV địa hình chất lừ: Ngoại hình như Hyundai Santa Fe, giá dự kiến 946 triệu đồng
Honda chính thức được mở cọc ‘huyền thoại xe số’ mới lấn át Wave Alpha và Future, giá 45 triệu đồng
Đây mới là siêu phẩm Android pin khủng 7050mAh, vóc dáng siêu mỏng - Xiaomi, Samsung hay iPhone đều phải chào thua!