Giá bán Ford Everest 2022 vẫn đang 'ở trên mây', chênh tận 200 triệu đồng
Top 10 ôtô bán chạy nhất tại Việt Nam tháng 7/2022: Mitsubishi Xpander ‘vô đối’ / Top 10 xe SUV qua sử dụng đáng tin cậy nhất
Ford Everest 2022 được chính thức trình làng Việt Nam hồi đầu tháng 7 vừa qua. Ngay lập tức, mẫu SUV 7 chỗ này đã trở thành tâm điểm. Tuy nhiên, để sở hữu được mẫu xe này không phải là điều đơn giản.
>> Xem thêm: Bảng giá xe Land Rover tháng 9/2022: Thêm sản phẩm mới
Bởi lẽ, Ford Everest 2022 được phân phối dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Hơn nữa, nguồn cung linh phụ kiện lại khan hiếm. Nên lượng xe về Việt Nam khá 'nhỏ giọt', không đủ đáp ứng như cầu.
>> Xem thêm: Top 10 xe MPV sở hữu thiết kế ấn tượng nhất: Kia Carnival góp mặt
Vì vậy, qua cả tháng 'cô hồn' (tháng 7 Âm lịch) rồi, thời điểm nhu cầu mua sắm xe của người dân sụt giảm mạnh, nhưng giá Ford Everest 2022 vẫn không hề 'thuyên giảm'.
>> Xem thêm: Bảng giá xe Audi tháng 9/2022
Ở thời điểm mới ra mắt, nếu khách hàng muốn nhận xe sớm sẽ phải chi thêm 60 triệu đồng để mua phụ kiện. Nếu không sẽ phải chờ xe đến tận tháng 9 hoặc tháng 10.
>> Xem thêm: Bảng giá xe MG tháng 9/2022: Rẻ nhất 515 triệu đồng
Tuy nhiên, từ cuối tháng 7, bất ngờ con số 60 triệu đồng đã 'nhảy vọt' lên 200 triệu đồng và duy trì trong qua cả tháng Ngâu (tháng 7 Âm lịch).
>> Xem thêm: Koenigsegg ra mắt hypercar số sàn mạnh nhất thế giới, gần 1.400 mã lực
Theo một số phản ánh của khách hàng tại TP HCM, phiên bản Ford Everest Titanium 4x4 đang có giá niêm yết là 1,452 tỷ đồng. Nhưng nếu muốn nhận xe sớm, khách hàng sẽ phải bỏ thêm 200 triệu đồng để mua bảo hiểm vật chất 1 năm, dán phim cách nhiệt, phủ gầm, phủ ceramic, camera hành trình...
Trong trường hợp khách hàng không có nhu cầu đối với những món phụ kiện này, thì sẽ phải chờ xe đến tháng 10, thậm chí là đến cuối năm.
Ở thế hệ mới, Ford Everest 2022 không chỉ thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng nhờ thiết kế cơ bắp bắt mắt mà còn nhờ loạt trang bị hấp dẫn.
Trên bản cao cấp nhất, xe còn được trang bị công nghệ Matrix-LED, mâm hợp kim 20 inch. Trong khoang cabin thì có bảng đồng hồ kỹ thuật số sau vô lăng, màn hình giải trí 12 inch đặt dọc hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây và tích hợp sẵn hệ thống thông tin giải trí SYNC 4 mới nhất của Ford.
Các tiện nghi khác gồm có điều hòa tự động, cửa sổ trời toàn cảnh, sạc điện thoại không dây, hàng ghế trước chỉnh điện 8 hướng, hàng ghế thứ 3 gập điện....
Còn về vận hành, Ford Everest 2022 phiên bản Titanium+ sử dụng động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo cho công suất mạnh mẽ, vận hành tinh tế với nhiều cải tiến về khả năng chống rung ồn (NVH).
Động cơ 2.0L Bi-Turbo cung cấp mô men xoắn cực đại 500Nm ở dải vòng tua 1.750 – 2000 vòng/phút và công suất 207 mã lực/ 3500 vòng phút. Động cơ này có thể tương thích với diesel sinh học B20 và đi kèm lựa chọn hộp số tự động 10 cấp SelectShift rất hiệu quả của Ford.
Các phiên bản Ambiente, Sport, Titanium sử dụng động cơ diesel 2.0L turbo đơn có khả năng tương thích diesel B20 và đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Động cơ 2.0L turbo đơn có công suất 168 mã lực ở 3500 vòng/phút, và mô men xoắn cực đại 405Nm ở dải vòng tua 1750 – 2500 vòng/phút. Đây là sự kết hợp hiệu quả giúp khách hàng tiết kiệm chi phí sở hữu và chi phí nhiên liệu.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Smartphone ‘nồi đồng cối đá’, pin 6.000 mAh, RAM 8 GB, giá hơn 4 triệu đồng
Giá xe Honda Future 125 FI tháng cuối 12/2024 rẻ như 'bèo', được săn đón hơn Wave Alpha và RSX
Xe hơi đẹp mê ly, giá gần 490 triệu đồng, so kè cùng Mini Cooper
‘Cực phẩm côn tay’ 150cc giá 37,3 triệu đồng sắp ra mắt, có ABS như Yamaha Exciter và Honda Winner X
"Vua côn tay" 150cc của Honda bất ngờ giảm đậm 23 triệu đồng
Mẫu Galaxy 5G "kín tiếng" nhưng cấu hình ổn trong tầm giá 5 triệu: Thiết kế thanh tú, camera 50MP