Kinh doanh và tiêu dùng

H&M ra mắt bộ sưu tập mới kết hợp giữa nhà mốt Mugler

DNVN - Mugler H&M - Bộ sưu tập (BST) mới kết hợp giữa nhà mốt Mugler và H&M sẽ ra mắt tháng 5/2023

H&M ra mắt bộ sưu tập Thu/Đông 2022 lấy cảm hứng từ thời trang đường phố Paris / Hoa hậu Lương Thùy Linh tham gia chiến dịch giới thiệu BST đặc biệt dành cho khách hàng của H&M

Được tạo nên bởi chính giám đốc sáng tạo đương nhiệm của thương hiệu Mugler, Casey Cadwallader, BST bao gồm các thiết kế dành cho nam và nữ cùng phụ kiện đi kèm sẽ chính thức ra mắt tại các cửa hàng chọn lọc trong đó có cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi và trên nền tảng trực tuyến vào ngày 11/5/2023.

Mugler được biết đến như một thương hiệu luôn chào đón mọi quy chuẩn về cái đẹp và cá tính, giờ đây, với sự kết hợp này, tinh thần ấy sẽ còn được mở rộng và chạm đến nhiều đối tượng hơn nữa.

Bộ sưu tập mới kết hợp giữa nhà mốt Mugler và H&M sẽ ra mắt tháng 5/2023

Bộ sưu tập mới kết hợp giữa nhà mốt Mugler và H&M sẽ ra mắt tháng 5/2023.

Theo đó, bộ sưu tập là sự gói gọn tinh thần tinh túy nhất của thương hiệu Mugler. Được tạo nên bởi Manfred Thierry Mugler – nhà thiết kế người Pháp – vào năm 1973, Mugler đã đón đầu các phong trào đang chiếm trọn những sàn diễn thời trang ngày nay như body positivity (tích cực với cơ thể), gender fluidity (giới tính linh hoạt), tinh thần chuyển đổi và tính tự tin... Năm 2018, Casey Cadwallader, nhà thiết kế người Mỹ, gia nhập Mugler đã trẻ hóa diện mạo cũng như di sản của nhà mốt, tạo ra một loạt các thiết kế đặc trưng và đầy ấn tượng. Câu chuyện của Mugler cũng là một trong những câu chuyện về những màn trình diễn thời trang tiên phong hay thời trang cao cấp phá bỏ mọi ranh giới, về tầm nhìn mang vẻ đẹp vượt qua giới hạn bao trùm thế giới khác, phi nhị phân và công nghệ.

Chính vì vậy, bộ sưu tập là sự kết hợp giữa lịch sử, hiện tại và tương lai của nhà mốt, giới thiệu nhiều thiết kế kinh điển và đặc trưng từ Mugler. BST là một sự trình diễn đầy sống động thế giới Mugler ngày hôm nay, cùng những cách thức hấp dẫn mà Cadwallader đã sử dụng để biến thương hiệu trở nên mới mẻ và phù hợp với thế hệ mới ngày nay.

Nhằm truyền tải đúng tinh thần của bộ sưu tập và để kỷ niệm tính liên kết lâu dài của Mugler với âm nhạc, biểu diễn, sân khấu và văn hóa đại chúng, Mugler và H&M đã cho ra mắt một video âm nhạc, với sự tham gia của các ngôi sao đang lên - Amaarae, Shygirl, Eartheater và Arca với bản ghi âm bản hit khiêu vũ năm 1998 của Stardust 'Music Sounds Better With You'.

 

Ca khúc được lựa chọn là sự đồng điệu với ý thức về cộng đồng giúp định hình nên tầm nhìn của Cadwallader cho Mugler ngày hôm nay.

Hoài Nam
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo