Honda chính thức mở bán ‘vua xe ga’ 125cc mới giá 65 triệu đồng: Thiết kế 'ăn đứt' SH Mode và Vision
Quên Honda Wave Alpha đi, ‘vua xe số’ 125cc mới của Thái giá 31 triệu đồng ra mắt, đẹp lấn át Future / 'Vua côn tay' mới tinh của Yamaha sắp ra mắt: Thể thao hơn cả Honda Winner X và Exciter, giá dễ mua
Mới đây, Honda Giorno+ 125 thế hệ mới đã chính thức ra mắt tại thị trường Campuchia. Đến nay, mẫu xe tay ga này đã có mặt tại đại lý và được mở bán với mức giá 2.850 USD (khoảng 65 triệu đồng). Khách hàng có sẵn 3 lựa chọn màu thân xe mới gồm Classic Orange (Cam), Legendary Grey (Xám) và Stylish White (Trắng).
>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 'vua xe ga' Honda 125 phân khối vừa ra mắt tại Việt Nam, giá từ 41,49 triệu đồng
Honda Giorno+ 125
So với Honda Giorno+ 125 tại các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, Giorno+ 125 sở hữu trang bị hiện đại hơn với công nghệ chống bó cứng phanh (ABS) ở bánh trước.
>> Xem thêm: Honda chính thức ra mắt ‘vua xe ga’ 125cc mới giá 40,7 triệu đồng tại Việt Nam: Đẹp lấn át Air Blade
Ngoài ra, xe vẫn sở hữu các công nghệ và tính năng tiên tiến như: Chìa khóa thông minh Honda Smart Key với 3 chức năng thiết yếu Định vị xe máy, kích hoạt báo động chống trộm và mở khóa; cổng sạc USD tích hợp trong hộc đựng đồ phía trước, nắp bình xăng bên ngoài và cốp xe rộng rãi có dung tích lên tới hơn 30 lít.
>> Xem thêm: Ra mắt ‘Honda SH phiên bản đi phượt’ mới giá cực cạnh tranh, thiết kế đẹp miễn chê, trang bị xịn sò
Về thiết kế, Honda Giorno + 2025 sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 1.902 x 683 x 1.144 mm, chiều dài cơ sở 1.312 mm, khoảng sáng gầm xe 155 mm, chiều cao yên 780 mm, trọng lượng 118 kg và dung tích bình xăng 5,4 lít.
>> Xem thêm: ‘Ông hoàng xe số’ giá gần 25 triệu đồng, so kè cùng Honda Wave Alpha, Yamaha Sirius
Xe sở hữu kiểu dáng cổ điển pha lẫn hiện đại với đèn pha tròn công nghệ LED, xung quanh là viền crôm sáng bóng cùng đèn demi phía trước bóng bẩy hơn. Xe cũng sở hữu bảng đồng hồ LCD kiểu dáng mới với viền crom màu bạc sang trọng.
>> Xem thêm: 'Sạc mỗi ngày' hay 'sạc sau khi sử dụng' cho xe điện, cái nào hại ắc quy hơn?
Bên cạnh đó, logo Giorno + dập nổi trên thân xe và phần mặt nạ trước đã được Honda thiết kế mới với chất liệu crom nguyên chất, trông cao cấp và nổi bật hơn.
New Honda Giorno+ vẫn sử dụng hệ thống khung dạng ống thép, được treo bằng phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc lò xo đôi phía sau. Xe lăn bánh trên bộ vành đúc 12 inch kèm lốp không săm với kích thước bánh trước là 100/90-12 59J và bánh sau là 110/90-12 64J.
Về vận hành, Honda Giorno+ 125 2025 được trang bị động cơ eSP+ 4 thì, xi-lanh đơn, 4 van, OHC, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 124,77cc. Khối động cơ này tạo ra công suất tối đa 10,73 mã lực tại 8.500 vòng/phút kết hợp cùng hộp số dạng vô cấp CVT.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Bạn sẽ tiếc hùi hụi nếu chưa khám phá 5 tác dụng của chế độ máy bay trên điện thoại
Tuyên chiến Honda SH, ‘vua xe ga’ hybrid mới ra mắt giá 69 triệu đồng, thiết kế mê ly, có ABS 2 kênh
Mẹo lấy SIM điện thoại không cần que cực đơn giản
Quên Honda Future đi, ‘vua xe số’ 125cc mới ra mắt với giá hấp dẫn, xịn hơn hẳn Wave Alpha và RSX
Hơn 200 chiếc Proton X50 cập bến Việt Nam, sẵn sàng cạnh tranh Mazda CX-3
Tăng doanh số chóng mặt, Honda CR-V vẫn ‘hít khói’ đối thủ này