Honda HR-V 2023 ‘full option’ giảm giá sốc trên sàn xe cũ sau chưa đầy 5.000 km lăn bánh
SUV ‘chất như nước cất’, công suất 326 mã lực, giá gần 500 triệu đồng / 'Thiên thần sắc đẹp' khoe dáng bên xe Skoda
Tại thị trường Việt Nam, Honda HR-V được định vị trong phân khúc SUV hạng B, cạnh tranh cùng các đối thủ như Kia Seltos, Hyundai Creta, Toyota Corolla Cross, Toyota Yaris Cross,...
>> Xem thêm: Xe hơi đẹp long lanh, công suất 170 mã lực, nhiều trang bị hấp dẫn, giá hơn 510 triệu đồng
Mẫu xe nhà Honda sở hữu thiết kế hiện đại, vận hành thể thao nhưng lại khá kén khách do giá khá cao so với mặt bằng phân khúc. Hiện tại, trên sàn xe cũ có không ít bài đăng rao bán Honda HR-V đã qua sử dụng với những tình trạng và giá bán khác nhau.
Honda HR-V 2023 “siêu lướt” rao bán lại với giá rẻ ngỡ ngàng
Tham khảo thị trường xe đã qua sử dụng, một chiếc Honda HR-V sản xuất năm 2022 đang được rao bán với mức giá 815 triệu đồng.
>> Xem thêm: Đối thủ mới của Toyota Innova Cross giảm giá 100 triệu đồng tại Việt Nam

Người bán cho biết xe thuộc phiên bản RS cao cấp nhất, ngoại thất màu trắng, số ODO rất thấp chỉ 4.700 km.
Được biết, ở thời điểm mua mới, giá niêm yết của Honda HR-V RS 2023 là 871 triệu đồng. Để lăn bánh chiếc xe, người dùng sẽ phải bỏ ra khoản tiền khoảng gần 1 tỷ đồng.

Như vậy, người bán đã chấp nhận khoản lỗ gần 200 triệu đồng cho một chiếc Honda HR-V bản RS mới lăn bánh 4.700 km.
>> Xem thêm: Mỹ nhân khiến dân tình ‘đổ gục’ khi khoe sắc bên ôtô Suzuki
Ở chiều hướng ngược lại, với những người dùng muốn sở hữu một mẫu SUV Nhật Bản gần như mới mà lại có mức giá tốt thì đây là một lựa chọn đáng cân nhắc.
Honda HR-V 2023 có gì?
Honda HR-V sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.385 x 1.790 x 1.590 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.610 mm và khoảng sáng gầm là 181 mm.
>> Xem thêm: Điện hóa siêu xe thể thao - cuộc đua không ai muốn vội

Các chi tiết ở phần đầu của xe đã được hoàn toàn thiết kế lại. Mặt ca-lăng không còn sử dụng các thanh ngang to bản mà thay vào đó là một lưới tản nhiệt lục giác thiết kế nổi bật với hiệu ứng 3D. Cụm đèn pha đã được làm mỏng hơn so với phiên bản trước và sử dụng toàn bộ bóng LED có khả năng tự động điều chỉnh.
Phiên bản RS sử dụng mâm đa chấu 18 inch cùng cỡ lốp 255/50R18.

Một điều đáng tiếc là Honda không tích hợp cảm biến đỗ xe phía sau trên HR-V, ngay cả ở bản RS cao cấp nhất.

Về nội thất, Honda HR-V RS 2023 gây ấn tượng với nhiều trang bị tiện nghi hiện đại. Nổi bật trong số đó có thể kể đến như
- Vô-lăng bọc da điều chỉnh 4 hướng, có lẫy chuyển số.
- Cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch.
- Màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, hỗ trợ Apple Carplay/Android Auto.
- Ghế lái điều chỉnh 8 hướng.
- Hệ thống âm thanh 8 loa.
- Điều hòa tự động 2 vùng độc lập.

Honda HR-V mới sử dụng động cơ tăng áp dung tích 1.5 lít tương tự Civic và CR-V nhưng công suất thấp hơn, ở mức 174 mã lực, mô-men xoắn cực đại 240 Nm. Kết hợp với nó là hộp số vô cấp CVT.
Ngoài các tính năng an toàn cơ bản, Honda HR-V có lợi thế lớn so với các đối thủ nhờ gói công nghệ an toàn chủ động Honda Sensing bao gồm các tính năng: Phanh giảm thiểu va chạm, Đèn pha tự động thích ứng, Kiểm soát hành trình thích ứng, Cảnh báo lệch/hỗ trợ giữ làn, Cảnh báo xe phía trước khởi hành.
Riêng bản RS sẽ có thêm Camera quan sát làn đường, Hệ thống lái tỷ số biến thiên và túi khí rèm.
- Video cận cảnh Honda CR-V 2024 phiên bản e:HEV RS. Nguồn: Khoa Ôtô miền Tây.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

‘Soi’ SUV hoàn toàn mới của Honda: Thiết kế đẹp mê ly, vượt trội CR-V về mọi mặt, giá cực hấp dẫn
Giá lăn bánh Toyota Vios cuối tháng 4/2025 ‘ngon bổ rẻ’, ‘ăn đứt’ Hyundai Accent và Honda City
SUV dài hơn 5 mét, ngập tràn công nghệ, nội thất đúng chuẩn ‘không gian sống di động’, công suất 492 mã lực, giá ngang Mazda CX-5
'Vua smartphone gaming' chip Snapdragon 8s Gen 4, RAM 16GB, pin 7.550mAh, sạc 90W, chống nước, giá chưa tới 8 triệu đồng
SUV sang chảnh như Mercedes-Maybach GLS 600, công suất 898 mã lực, di chuyển 380 km không cần đổ xăng, giá gần 1,8 tỷ đồng

Xe tay ga 150cc, thiết kế cá tính, trang bị ngang Honda SH, giá rẻ hơn SH Mode