Kinh doanh và tiêu dùng

Honda HR-V lăn bánh 11.000 km rao bán với giá cao ngất ngưởng

DNVN - Trên thị trường xe cũ, một chiếc Honda HR-V RS 1.5AT màu đen ánh độc tôn sản xuất 2022 lăn bánh 11.000 km được rao bán với giá lên tới 8xx triệu đồng.

‘Khắc tinh’ của Toyota Vios và Honda City giảm giá còn 400 triệu đồng, rẻ lấn lướt Hyundai Accent / Lăn bánh vỏn vẹn gần 300km, Toyota Yaris Cross 2023 đầu tiên lên sàn xe cũ với giá rẻ bất ngờ

Giá niêm yết Honda HR-V mới tại Việt Nam:

Phiên bản G: 699 triệu đồng.

Phiên bản L màu đen ánh độc tôn: 826 triệu đồng.

Phiên bản L màu đỏ cá tính, trắng ngọc quý phái và trắng bạc thời trang: 831 triệu đồng.

Phiên bản RS màu đen ánh độc tôn, xám phong cách: 871 triệu đồng.

Phiên bản RS màu đỏ cá tính, trắng ngọc quý phái và trắng bạc thời trang: 876 triệu đồng.

>> Xem thêm: Đối thủ mới của Toyota Innova Cross giảm giá 100 triệu đồng tại Việt Nam

Mới đây, một chiếc Honda HR-V RS 1.5AT màu đen ánh độc tôn sản xuất 2022 lăn bánh 11.000 km được rao bán với giá 8xx triệu đồng. Mức giá này khá cao, bởi trong tháng Giêng này, tất cả các phiên bản của HR-V đều được Honda ưu đãi 50% lệ phí trước bạ cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác từ nhà phân phối. Điều đó có nghĩa, khi mua phiên bản RS mới, khách hàng có thể tiết kiệm được số tiền 43,5-52,26 triệu đồng (tuỳ từng tỉnh, thành phố).

>> Xem thêm: 5 xe gầm cao mới ra mắt đáng cân nhắc cho ‘mùa shopping’ cuối năm

Honda HR-V RS cũ được rao bán.

Honda HR-V RS cũ được rao bán.

Honda HR-V thế hệ thứ 2 với những thay đổi hoàn toàn mới về ngoại thất. Kích thước của SUV hạng B này lần lượt là 4.385x1.790x1.590 mm. So với đời cũ, nó dài hơn 51 mm, rộng hơn 18 mm. Cản trước được thiết kế mạ chrome theo phong cách kim cương giúp mang lại vẻ bề ngoài đầy mạnh mẽ và hào nhoáng. Kết hợp cùng đó là cụm đèn full LED vuốt ngược tạo nên một ngoại thất hầm hố.

>> Xem thêm: Đối thủ của Mitsubishi Xpander giảm giá 140 triệu tại Việt Nam

Đường gân sắc nét chạy dọc thân xe từ cụm đèn hậu đến đèn pha tạo cảm giác xe đang chuyển động liên tục về phía trước. Phía đuôi xe được thiết kế theo phong cách fastback với cụm đèn hậu được nối với nhau bởi dải đèn LED chạy ngang mang lại cảm giác cá tính, lịch lãm. Tầm nhìn phía trước được mở rộng nhờ thiết kế bảng điều khiển trung tâm theo đường ngang và nắp ca-pô vát phẳng tạo một trải nghiệm lái thoải mái.

 

>> Xem thêm: Ngỡ ngàng mức giá chào bán của Hyundai Tucson "lướt" sau 4 năm lăn bánh


Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Honda Việt Nam giới thiệu đến khách hàng phiên bản thể thao RS (Road Sailing) của Honda HR-V. Bản RS tiếp tục nâng chất thể thao của Honda HR-V lên một tầm cao mới nhờ những điểm nhấn riêng biệt lưới tản nhiệt và cản trước được sơn đen, logo RS được gắn ở đầu và đuôi xe, vành xe có đường kính lên đến 18 inch thể thao, khỏe khoắn.

>> Xem thêm: Điện hóa siêu xe thể thao - cuộc đua không ai muốn vội

 

Honda HR-V hoàn toàn mới là mẫu xe Honda thứ 2 tại Việt Nam được trang bị hệ thống kết nối viễn thông ưu việt Honda Connect (phiên bản RS). Hệ thống này bao gồm 1 thiết bị được gắn trong xe, theo dõi toàn bộ các dữ liệu của xe, cho phép ghi nhận, lưu trữ và truyền dữ liệu ra bên ngoài thông qua sóng di động. Chỉ cần cài đặt ứng dụng Honda Connect trên điện thoại thông minh, chủ sở hữu có thể kết nối và quản lý Honda HR-V trong tầm tay, ở bất kỳ đâu và bất kỳ thời điểm nào.


Honda HR-V 2022 có tính năng đề nổ từ xa tích hợp trên chìa khóa thông minh. Tính năng này thực sự hữu ích nếu khách hàng muốn khởi động điều hòa trên xe trước khi bắt đầu hành trình trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Nội thất của Honda HR-V thế hệ thứ 2 được phát triển tập trung vào sự tương tác giữa người dùng và xe để xe trở thành một phần cuộc sống của người sử dụng. Khoang lái được thiết kế dựa trên ý tưởng về một không gian đầy nắng và gió tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi thực hiện những hành trình dài.

 


Điểm nhấn mang đến sự thoải mái chính là không gian cabin rộng rãi, thiết kế bảng điều khiển trung tâm với các núm điều khiển có bố cục gọn gàng, dễ sử dụng mang đến tính tiện dụng cao cho cả người lái lẫn hành khách. Hàng ghế sau được thiết kế đặt lùi 30mm về phía sau cho phép chỗ để chân và không gian vai lớn hơn 35mm, hàng ghế sau có thêm 2 độ ngả lưng giúp tăng không gian và sự thoải mái cho hành khách.

Để thỏa mãn tối đa nhu cầu giải trí của khách hàng, Honda HR-V sử dụng màn hình giải trí 8 inch với độ phân giải cao cùng hệ thống giải trí cho phép kết nối với điện thoại thông minh. Với hệ thống 8 loa (phiên bản RS).

 


Cung cấp sức mạnh cho Honda HR-V thế hệ thứ 2 là động cơ VTEC 4 xi lanh tăng áp dung tích 1,5 lít. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 174 mã lực ở tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 240 Nm từ 1.700-4.500 vòng/phút. Hộp số tự động vô cấp CVT. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h tốt hơn 1,5 lần so với thế hệ trước. HR-V có 3 chế độ lái gồm Normal, Eco và Sport.

Honda HR-V 2022 được trang bị Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda Sensing với 6 tính năng ưu việt như hệ thống phanh giảm thiểu va chạm (CMBS), đèn pha thích ứng tự động (AHB), kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF), giảm thiểu chệch làn đường (RDM), hỗ trợ giữ làn đường (LKAS), thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN).

 


Ngoài ra, SUV hạng B này vẫn có các tính năng an toàn như hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động (AHA), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), tính năng Hỗ trợ đổ đèo (Hill decent control).

Riêng phiên bản RS còn được trang bị hệ thống quan sát làn đường Honda LaneWatch, giúp cải thiện tầm nhìn của người lái lớn hơn gần bốn lần so với chỉ sử dụng gương chiếu hậu phía hành khách, hệ thống truyền biến thiên VGR tăng độ bám đường, hệ thống 6 túi khí.

 

- Video cận cảnh Honda CR-V 2024 phiên bản e:HEV RS. Nguồn: Khoa Ôtô miền Tây.


Mộc Chân
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm