Honda ra mắt bộ đôi ‘siêu phẩm’ côn tay mới trang bị vượt xa Winner X và Yamaha Exciter, giá dễ mua
Kawasaki Ninja 500 2025 trình làng, giá gần 150 triệu đồng, cạnh tranh với Yamaha YZF-R3 / Honda ra mắt xe côn tay 110 phân khối, thắng đĩa, màn hình LCD, giá hơn 23 triệu đồng


CB650R có 3 tùy chọn màu cho thị trường Malaysia, gồm Mate Gunpowder Black Metallic, Matte Laurel Green Metallic và Candy Chromosphere Red. Trong khi đó, Honda CBR650R 2025 chỉ có 2 tùy chọn phối màu là Grand Prix Red và Matte Gunpowder Metallic.
>> Xem thêm: Yamaha Janus 125 hoàn toàn mới trang bị loạt nâng cấp, khuyến mãi 2 triệu đồng


Toàn bộ hệ thống đèn của Honda CB650R và Honda CBR650R 2025 mới đều sử dụng đèn LED hiện đại. CBR650R sử dụng đèn pha kép tương tự như CBR1000RR-R và CBR600RR, trong khi CB650R vẫn giữ nguyên kiểu dáng đèn theo phong cách Honda “Neo Sports”. Trọng lượng của CB650R được hãng công bố là 207 kg, còn CBR650R là 211 kg.
>> Xem thêm: Hạ knock-out Honda Air Blade, ra mắt ‘xe ga quốc dân’ 125cc có cốp rộng như LEAD, giá rẻ hơn Vision

Honda CB650R 2025 naked sports và Honda CBR650R 2025 sportbikes dù có ngoại hình khác nhau, nhưng đều được trang bị động cơ 649 cc, 4 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất tối đa 93,8 mã lực tại 12.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 64 Nm tại 8.500 vòng/phút. Sức mạnh này vượt xa rất nhiều lần so với Yamaha Exciter hay Honda Winner X.
>> Xem thêm: Giá xe Honda Future 125 FI tháng 1/2025 rẻ như 'bèo' đón Tết Nguyên đán, lấn át Wave Alpha, RSX

Điểm mới ở phiên bản 2025 là cả CB650R và CBR650R đều được trang bị màn hình TFT-LCD 5 inch đầy đủ màu sắc, có hỗ trợ kết nối Honda Roadsync với điện thoại thông minh của người dùng. Cặp đôi này cũng được nhà sản xuất trang bị phanh đĩa trước/sau, đi kèm hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh để bảo đảm an toàn.
>> Xem thêm: Honda chính thức mở bán ‘vua xe ga’ 150cc mới giá dưới 60 triệu đồng: Hút khách hơn Air Blade, Vario


CB650R và CBR650R cũng là những mẫu xe đầu tiên của Honda được trang bị công nghệ E-Clutch, giúp việc lái xe trở nên dễ dàng và thú vị hơn. E-Clutch loại bỏ nhu cầu sử dụng cần côn khi chuyển số, nhưng người dùng vẫn có thể tùy chọn chuyển số thủ công nếu muốn.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Toyota Vios ra mắt: Diện mạo mới, thêm trang bị, giá khởi điểm hơn 400 triệu đồng
Hyundai Creta N Line 2025 trình làng với diện mạo bắt mắt, giá cao ngất ngưởng
‘Kẻ ngáng đường’ Honda CR-V ra mắt: Công suất 322 mã lực, siêu tiết kiệm xăng, giá ngang Mitsubishi Xforce
SUV dài hơn 5,2m, công suất 845 mã lực, di chuyển 280 km không cần đổ xăng, nội thất siêu sang, giá chưa tới 1,2 tỷ đồng
Mazda BT-50 2025 trình làng với diện mạo bắt mắt, giá từ 578 triệu đồng, quyết đua doanh số với Ford Ranger
Điểm danh những mẫu xe sedan hybrid tốt nhất năm 2025: Toyota Corolla đứng đầu