Honda ra mắt bộ đôi ‘siêu phẩm’ côn tay mới trang bị vượt xa Winner X và Yamaha Exciter, giá dễ mua
Kawasaki Ninja 500 2025 trình làng, giá gần 150 triệu đồng, cạnh tranh với Yamaha YZF-R3 / Honda ra mắt xe côn tay 110 phân khối, thắng đĩa, màn hình LCD, giá hơn 23 triệu đồng
CB650R có 3 tùy chọn màu cho thị trường Malaysia, gồm Mate Gunpowder Black Metallic, Matte Laurel Green Metallic và Candy Chromosphere Red. Trong khi đó, Honda CBR650R 2025 chỉ có 2 tùy chọn phối màu là Grand Prix Red và Matte Gunpowder Metallic.
>> Xem thêm: Yamaha Janus 125 hoàn toàn mới trang bị loạt nâng cấp, khuyến mãi 2 triệu đồng
Toàn bộ hệ thống đèn của Honda CB650R và Honda CBR650R 2025 mới đều sử dụng đèn LED hiện đại. CBR650R sử dụng đèn pha kép tương tự như CBR1000RR-R và CBR600RR, trong khi CB650R vẫn giữ nguyên kiểu dáng đèn theo phong cách Honda “Neo Sports”. Trọng lượng của CB650R được hãng công bố là 207 kg, còn CBR650R là 211 kg.
>> Xem thêm: Hạ knock-out Honda Air Blade, ra mắt ‘xe ga quốc dân’ 125cc có cốp rộng như LEAD, giá rẻ hơn Vision
Honda CB650R 2025 naked sports và Honda CBR650R 2025 sportbikes dù có ngoại hình khác nhau, nhưng đều được trang bị động cơ 649 cc, 4 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất tối đa 93,8 mã lực tại 12.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 64 Nm tại 8.500 vòng/phút. Sức mạnh này vượt xa rất nhiều lần so với Yamaha Exciter hay Honda Winner X.
>> Xem thêm: Giá xe Honda Future 125 FI tháng 1/2025 rẻ như 'bèo' đón Tết Nguyên đán, lấn át Wave Alpha, RSX
Điểm mới ở phiên bản 2025 là cả CB650R và CBR650R đều được trang bị màn hình TFT-LCD 5 inch đầy đủ màu sắc, có hỗ trợ kết nối Honda Roadsync với điện thoại thông minh của người dùng. Cặp đôi này cũng được nhà sản xuất trang bị phanh đĩa trước/sau, đi kèm hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh để bảo đảm an toàn.
>> Xem thêm: Honda chính thức mở bán ‘vua xe ga’ 150cc mới giá dưới 60 triệu đồng: Hút khách hơn Air Blade, Vario
CB650R và CBR650R cũng là những mẫu xe đầu tiên của Honda được trang bị công nghệ E-Clutch, giúp việc lái xe trở nên dễ dàng và thú vị hơn. E-Clutch loại bỏ nhu cầu sử dụng cần côn khi chuyển số, nhưng người dùng vẫn có thể tùy chọn chuyển số thủ công nếu muốn.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Honda chính thức ra mắt ‘vua côn tay’ 250cc mới chất hơn Winner X, trang bị đè bẹp Exciter, giá mềm
"Vua côn tay" giá 30 triệu của Honda sắp về thị trường Việt: Trang bị phanh ABS như SH, hiệu năng ấn tượng, ăn 1,93 lít/100 km
Xe tay ga Honda Việt Nam từng xuất khẩu Nhật có bản mới: Ăn xăng 1,32L/100km, giá quy đổi dưới 40 triệu
Smartphone Oppo cấu hình ‘khủng’, chống nước, pin 6.400 mAh, giá rẻ bất ngờ
Mẫu xe ga xịn nhất của Honda chính thức ra mắt: Thiết kế đẹp mê ly, trang bị vượt xa SH, giá hấp dẫn
Đối thủ của Ford Everest ra mắt: Thiết kế hầm hố, công suất 215 mã lực, giá hơn 1,1 tỷ đồng