Hyundai Santa Fe Hybrid 2024 chốt giá từ 684 triệu đồng
SUV công suất 258 mã lực, di chuyển 200km không cần đổ xăng, giá gần 500 triệu, ‘đe nẹt’ Honda CR-V / 2 mẫu xe Nissan giảm giá mạnh tại Việt Nam, cao nhất hơn 70 triệu đồng
Giá niêm yết Hyundai Santa Fe Hybrid 2024 tại quê nhà Hàn Quốc:
Phiên bản Exclusive:
Biến thể 2WD: 38.880.000 Won (tương đương 684,46 triệu đồng).
Biến thể AWD: 42.540.000 Won (748,89 triệu đồng).
>> Xem thêm: Bảng giá xe Toyota tháng 10/2023: Thêm sản phẩm mới, ưu đãi 50% lệ phí trước bạ
Phiên bản Prestige:
Biến thể 2WD: 41.360.000 Won (728,12 triệu đồng).
Biến thể AWD: 45.020.000 Won (792,55 triệu đồng).
Phiên bản Calligraphy:
Biến thể 2WD: 46.210.000 Won (813,50 triệu đồng).
Biến thể AWD: 50.360.000 Won (886,56 triệu đồng).
>> Xem thêm: Vừa ra mắt, Toyota Yaris Cross đã giảm giá gần 70 triệu đồng tại Việt Nam
Hyundai Santa Fe Hybrid 2024.
Khách hàng ở xứ sở kim chi mua Hyundai Santa Fe Hybrid 2024 có 10 màu ngoại thất khác nhau để lựa chọn gồm Abyss Black Pearl, Creamy White Pearl, Creamy White Matte, Typhoon Silver Metallic, Magnetic Gray Metallic, Ocado Green Pearl, Terracotta Orange, Cyber Sage Pearl, Earthy Brass Metallic Matte và Pebble Blue Pearl. Cùng với đó là 5 tùy chọn màu nội thất Obsidian Black, Supersonic Gray, Pecan Brown, Forest Green và Black Ink.
>> Xem thêm: SUV ‘chất như nước cất’, công suất 181 mã lực, giá hơn 350 triệu đồng
Hyundai Santa Fe Hybrid 2024 đã trải qua sự biến đổi hoàn toàn về thiết kế so với phiên bản trước đó. Mẫu SUV mới của Hyundai mang trong mình một thiết kế hiện đại, đầy quyến rũ với những đường nét táo bạo và một lưới tản nhiệt phía trước nổi bật. Thiết kế pha cảm hứng từ chữ H nổi bật ở bộ đèn pha.
>> Xem thêm: SUV động cơ tăng áp, siêu tiết kiệm xăng, giá gần 560 triệu đồng, cạnh tranh với Honda CR-V
Sự gia tăng về chiều dài cơ sở đã mang lại cho Santa Fe Hybrid 2024 cảm giác mạnh mẽ hơn. Đường nét bên hông được điêu khắc tinh xảo kết hợp cùng đường viền mái mạo hiểm, chắn bùn rộng rãi, bánh xe lớn và phần mũi xe thiết kế ngắn hơn, kết hợp với mâm xe 21 inch tạo nên một diện mạo độc đáo.
>> Xem thêm: Toyota Fortuner lăn bánh 3 năm rao bán với giá khó tin
Ở phía sau, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy cửa cốp rộng hơn và thiết kế đơn giản. Đèn hậu hình chữ H tương phản với đèn pha phía trước, mang lại cho Santa Fe Hybrid một dấu ấn độc đáo khi lưu thông trên đường.
Santa Fe Hybrid 2024 có chiều dài cơ sở 2.815 mm, dài hơn so với thế hệ trước. Chiều dài tổng thể tăng 46 mm, lên 4.830 mm. Chiều rộng không thay đổi ở 1.900 mm, chiều cao 1.720 mm, tăng 10 mm. Dung tích cốp tăng 91 lít, lên mức 725 lít. Bộ la-zăng đường kính 18 hoặc 20 inch.
Nội thất của Santa Fe Hybrid được thiết kế với sự cân đối và tương phản, mang lại cảm giác gọn gàng và thể hiện rõ tính thể thao của một chiếc SUV mạnh mẽ. Mẫu họa tiết chữ H tiếp tục xuất hiện trên nhiều khu vực trong khoang hành khách.
Khoang cabin của Hyundai Santa Fe Hybrid cung cấp nhiều tính năng tiện ích hữu ích, bao gồm hệ thống khử trùng bằng tia tử ngoại UV-C và hệ thống sạc không dây kép cho điện thoại thông minh, mang lại trải nghiệm sang trọng và tiện dụng. Màn hình cong toàn cảnh đầu tiên trong phân khúc của Santa Fe Hybrid 2024, bao gồm bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và hệ thống giải trí 12,3 inch, nâng cao cảm giác sang trọng.
Với sự gia tăng về chiều dài cơ sở, Santa Fe Hybrid hoàn toàn mới mang lại không gian nội thất hàng đầu trong phân khúc. Cả hàng ghế thứ hai và thứ ba đều có thể gập lại hoàn toàn, tạo ra một khoảng không gian rộng rãi hơn. Vật liệu thân thiện với môi trường được sử dụng cho các bề mặt mềm trong nội thất, như trần xe, thảm xe BCF và lưng ghế. Đáng chú ý, ghế da tổng hợp được sử dụng với chất liệu hạn chế nguy cơ gây hại cho sức khỏe và đã nhận chứng nhận loại 1 tại châu Âu - an toàn cho trẻ em dưới 3 tuổi.
Chiều dài chỗ để chân ở hàng ghế thứ hai của Hyundai Santa Fe Hybrid đã tăng thêm 20 mm lên mức 1.055 mm. Khoảng không gian chỗ để chân ở hàng ghế thứ ba đã tăng thêm 15 mm lên 761 mm. Santa Fe cũng cung cấp một khoảng không gian tốt nhất trong phân khúc cho hàng ghế thứ ba. Hàng ghế thứ ba có khả năng nghiêng 10 độ, một tăng cường so với thế hệ trước.
Ở biến thể 6 chỗ, hàng ghế thứ hai được thiết kế với hai ghế riêng biệt, có khả năng điều chỉnh điện và có tựa tay, tạo ra sự tiện lợi cho hành khách ở hàng sau. Hàng ghế thứ hai cũng có khả năng gập và trượt điện, đồng thời có khả năng điều chỉnh góc độ nghiêng để tạo nên một chế độ thư giãn độc đáo, đầu tiên trong ngành.
Hơn nữa, Santa Fe Hybrid 2024 còn được trang bị hệ thống sạc không dây kép tốc độ cao, cổng sạc USB-C, khóa kỹ thuật số Digital Key 2 cho phép khách hàng truy cập và khởi động xe từ xa thông qua điện thoại thông minh bằng công nghệ Near-field Communication (NFC), Bluetooth Low Energy (BLE) và Ultra-wideband (UWB).
Về khả năng vận hành, Hyundai Santa Fe Hybrid 2024 sử dụng động cơ xăng 4 xi lanh tăng áp dung tích 1,6 lít và mô-tơ điện. Cả hai sản sinh tổng công suất 235 mã lực, mô-men xoắn cực đại 367 Nm. Hộp số tự động 6 cấp. Hệ dẫn động 2WD hoặc 4 bánh toàn thời gian (AWD).
Santa Fe Hybrid 2024 có nhiều tính năng an toàn tiên tiến như hỗ trợ tránh va chạm phía trước, hỗ trợ đi theo làn, cảnh báo tài xế mất tập trung, hệ thống giám sát người lái, kiểm soát hành trình thông minh, hỗ trợ giới hạn tốc độ thông minh, màn hình quan sát phía sau, hỗ trợ tránh va chạm khi có phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo khoảng cách đỗ xe trước/sau, màn hình quan sát xung quanh, hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc, hỗ trợ đỗ xe thông minh từ xa.
- Video đánh giá nhanh Hyundai Palisade. Nguồn: Tipcar TV.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Honda chính thức ra mắt 'vua xe ga' Vision 2025 tại Việt Nam: Màu mới cực đỉnh, giá 31,3 triệu đồng
Thay thế Air Blade, Honda sắp ra mắt ‘vua xe ga’ 160cc mới đẹp át vía Vario, trang bị sánh ngang SH
Hạ knock-out Honda SH, ‘vua xe ga’ mới 'Made in Thailand' ra mắt, hạ bệ Air Blade, giá 68 triệu đồng
Hyundai Ioniq 9 trình làng: Công suất 429 mã lực, phạm vi hoạt động 620 km/lần sạc
Đây là vua iPhone màn lớn giá rẻ, giảm cực sâu vì iPhone 16 Plus quá xịn, Galaxy S24 Ultra cũng lo
Đây là iPhone mạnh như iPhone 13 Pro Max bị chê nhưng rất thịnh hành tại Nhật, rẻ bất ngờ ở Việt Nam