Kinh doanh và tiêu dùng

Isuzu D-Max 2024 chính thức ra mắt, thêm trang bị đấu Ford Ranger

Isuzu D-Max đã chính thức trình làng phiên bản facelift tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024 (Vietnam Motor Show 2024) diễn ra vào ngày 23/10.

Siêu phẩm Galaxy S Ultra chốt giảm cả chục triệu, Galaxy AI thông minh, bút S Pen tiện lợi hot hơn iPhone 16 / Đây là chiếc iPhone Plus đáng mua nhất hiện nay, thiết kế cam chéo cực đẹp, màn hình Dynamic nổi bật, giá rẻ hấp dẫn

Đây được xem là bước ngoặt quan trọng giúp Isuzu D-Max lấy lại vị thế cạnh tranh trên thị trường xe bán tải, đặc biệt khi phải đối mặt với các đối thủ mạnh như Ford Ranger.

Isuzu D-Max 2024

Isuzu D-Max facelift được phân phối tại Việt Nam với mức giá khởi điểm từ 650 triệu đồng cho phiên bản số sàn. Phiên bản cao cấp nhất là Type Z có giá lên đến 880 triệu đồng. Mức giá này tạo sự linh hoạt cho người dùng lựa chọn phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình.

Phiên bản facelift lần này tập trung vào việc cải tiến ngoại hình mang đến diện mạo thể thao và mạnh mẽ hơn cho D-Max. Đáng chú ý nhất là sự thay đổi trong thiết kế cụm đèn pha với dải đèn LED ban ngày được dời lên cạnh trên, thay vì cạnh dưới như phiên bản trước.

Đèn hậu cũng được tinh chỉnh để mang lại giao diện sắc sảo hơn. Cùng với đó, cản trước, cản sau và cả ca-pô đều được làm mới giúp chiếc xe trông hiện đại và thu hút hơn.

Bên trong khoang lái, Isuzu D-Max facelift tiếp tục mang lại sự tiện nghi và hiện đại. Một trong những điểm nhấn nổi bật là đồng hồ tốc độ bán điện tử, thay thế cho đồng hồ cơ hoàn toàn trước đây.

Màn hình 7 inch được đặt ở trung tâm kết hợp với hai đồng hồ cơ nằm ở hai bên giúp người lái dễ dàng theo dõi thông số xe.

 

Dù không thay đổi so với phiên bản cũ, màn hình trung tâm kích thước 9 inch vẫn giữ được khả năng kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây. Bên cạnh đó, D-Max cũng được trang bị điều hòa tự động 2 vùng, ghế lái chỉnh điện và hệ thống âm thanh 8 loa.

Các chi tiết mới như họa tiết Miura-ori trên ghế ngồi và cổng sạc USB Type-C ở cả hai hàng ghế cũng là những cải tiến đáng chú ý.

Một điểm đáng tiếc ở phiên bản D-Max facelift tại Việt Nam là xe vẫn sử dụng động cơ diesel 1.9L như trước, thay vì bổ sung tùy chọn động cơ 3.0L mạnh mẽ hơn như ở một số thị trường quốc tế.

Động cơ 1.9L này sản sinh công suất 148 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm giúp xe vẫn duy trì được khả năng vận hành ổn định.

Isuzu D-Max tiếp tục được đánh giá cao về mặt an toàn với chứng nhận 5 sao từ ASEAN NCAP. Xe được trang bị các tính năng an toàn tiêu chuẩn như cảnh báo điểm mù, cảm biến đỗ xe trước/sau, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và đổ đèo, hệ thống ga tự động, cân bằng điện tử và 7 túi khí.

 

Tuy nhiên, dòng bán tải cỡ trung này vẫn thiếu một số tính năng hỗ trợ lái xe nâng cao (ADAS) hiện đại, điều mà các đối thủ cạnh tranh đang dần phổ biến.

Với những nâng cấp đáng kể về ngoại hình, tiện nghi và duy trì mức độ an toàn cao, Isuzu D-Max facelift hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn hấp dẫn cho người dùng Việt Nam trong phân khúc xe bán tải.

Tuy nhiên, việc thiếu tùy chọn động cơ mạnh mẽ và tính năng hỗ trợ lái xe tiên tiến có thể là yếu tố mà Isuzu cần cân nhắc nếu muốn thu hút thêm khách hàng trong tương lai.


 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm