Lăn bánh một thập kỷ, Ford Everest cũ rao bán với giá chỉ ngang Toyota Vios
VinFast VF 7 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 850 triệu đồng / Giá lăn bánh VinFast VF 7: Thấp nhất 853 triệu đồng
Ford Everest là dòng xe SUV 7 chỗ được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, cạnh tranh với các đối thủ Hyundai SantaFe, Kia Sorento, Toyota Fortuner,...
>> Xem thêm: Sau 2 năm lăn bánh, Peugeot 2008 chạy lướt xuống giá khó tin
Đây là mẫu xe xuất hiện khá nhiều trên thị trường xe đã qua sử dụng với nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào tình trạng xe, phiên bản,...
Ford Everest xuống giá khó tin sau 10 năm lăn bánh
Trên thị trường xe cũ, một chiếc Ford Everest đời 2013 đang được chào bán với mức giá chỉ 499 triệu đồng. Đây là giá chỉ ngang một chiếc Toyota Vios “đập hộp” ở thời điểm hiện tại (giá niêm yết từ 479 đến 592 triệu đồng).
>> Xem thêm: SUV lớn hơn Mazda CX-5, công suất 218 mã lực, giá ‘hạt dẻ’
Theo salon đăng tải thông tin bán xe, chiếc SUV này sản xuất năm 2013, đã lăn bánh tròn 1 thập kỷ, tuy nhiên số ODO chỉ 93.000 km. Xe có ngoại thất sơn màu trắng, thuộc phiên bản 2.5 4×2 AT.
>> Xem thêm: Kia EV5 2024 chính thức lên kệ, giá gần 490 triệu đồng
Được biết, giá niêm yết của Ford Everest 2.5 4×2 AT 2013 khi mới đập hộp là 833 triệu đồng (năm 2013). Cộng thêm các khoản chi phí lăn bánh, người mua sẽ phải trả số tiền khoảng 900 triệu đồng.
Như vậy, chiếc SUV Mỹ này đã mất giá lên tới 400 triệu đồng.
>> Xem thêm: Đối thủ của Hyundai Santa Fe, Toyota Fortuner có thêm phiên bản mới, giá 1,130 tỷ đồng tại Việt Nam
Ở chiều ngược lại, với những ai muốn sở hữu một chiếc SUV bền bỉ, vận hành mạnh mẽ mà không ngại dùng xe cũ thì đây là lựa chọn đáng để cân nhắc.
Ford Everest 2.5 4×2 AT 2013 có gì đặc biệt?
Ford Everest 2013 là bản nâng cấp dành cho thế hệ đầu tiên của mẫu xe này. Diện mạo mới của Ford Everest hiện đại và khỏe khoắn hơn với thiết kế đầu xe hoàn toàn mới với cản chắn được vuốt tròn cùng hốc hút gió lớn tạo dángthể thao.
>> Xem thêm: Chi tiết Lexus GX 550 2024 vừa trình làng với thiết kế giống Toyota Land Cruiser
Lốp xe được cải tiến với kích thước 255/60R18 cùng la-zăng 6 chấu thiết kế mới.
Sự tiện nghi và rộng rãi của Ford Everest thể hiện ở bố trí các hàng ghế ngồi rất thoải mái. Hàng ghế thứ hai có thể gập lại nhanh chóng bằng cần gạt một chạm. Hàng ghế thứ ba có thể tháo rời hoặc gấp đứng để tạo nên một khoang hành lý rộng đến 1433 lít.
Hệ thống điều hòa của Everest được thiết kế 2 dàn lạnh giúp làm mát nhanh khoang xe với hệ thống 3 dàn cửa gió đến từng vị trí ngồi.
Ford Everest 2013 còn được trang bị chức năng điều khiển âm thanh trên vô lăng cùng hệ thống âm thanh Radio FM1/2, CD, cổng kết nối USB, cổng cắm AUX. Bên cạnh đó, chủ nhân cũ của chiếc SUV được rao bán đã độ thêm một màn hình trung tâm cỡ lớn.
Với đặc trưng là khả năng vận hành hiệu quả ở mọi điều kiện địa hình, Ford Everest được trang bị động cơ TDCi 2.5L, trục cam kép với bộ tăng áp Turbo tạo ra công suất 141 mã lực và mô men xoắn cực đại 330Nm. Xe sử dụng hệ dẫn động cầu sau cùng hộp số tự động 5 cấp.
Về tính năng an toàn, ngoài hai túi khí trước tiêu chuẩn, phiên bản số tự động còn được trang bị hai túi khí bên bổ sung cho người lái và hành khách phía trên. Một số tính năng khác bao gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS ba kênh, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, Ga tự động (Cruise Control),...
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Honda chính thức ra mắt 'vua xe ga' Vision 2025 tại Việt Nam: Màu mới cực đỉnh, giá 31,3 triệu đồng
Hyundai Ioniq 9 trình làng: Công suất 429 mã lực, phạm vi hoạt động 620 km/lần sạc
Hạ knock-out Honda SH, ‘vua xe ga’ mới 'Made in Thailand' ra mắt, hạ bệ Air Blade, giá 68 triệu đồng
‘Kẻ hạ sát’ iPhone 16 Pro ra mắt: Chống nước, cấu hình ‘siêu khủng’, camera thay đổi khẩu độ
Đây là iPhone mạnh như iPhone 13 Pro Max bị chê nhưng rất thịnh hành tại Nhật, rẻ bất ngờ ở Việt Nam
Đây là AI Phone ngon bổ rẻ nhất Việt Nam, từ 15 triệu độ hoàn hảo ăn đứt iPhone 16 Pro Max 34 triệu