Mazda BT-50 2025 tái xuất, giá gần 900 triệu đồng
Hyundai ra mắt SUV hạng C giá 450 triệu đồng, cạnh tranh với Honda CR-V / Đối thủ của Toyota Land Cruiser Prado có thêm phiên bản đặc biệt, giá hơn 2,1 tỷ đồng
Mazda BT-50 2025 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của thế hệ thứ ba, vốn phát triển dựa trên nền tảng Isuzu D-Max thế hệ mới. Xe mang đến diện mạo hiện đại, trang bị tiện nghi hơn và mức giá cạnh tranh.

Mazda BT-50 2025.
Mazda BT-50 2025 được bán tại Malaysia với 5 tùy chọn màu sắc ngoại thất gồm mica xám bê tông, mica đỏ vermillion, mica đen, mica trắng ngọc trai geode và mica xanh dương. Mỗi xe bán ra đều đi kèm chế độ bảo hành 5 năm hoặc 100.000 km giúp khách hàng yên tâm sử dụng lâu dài.

BT-50 2025 tại Malaysia chỉ có một phiên bản duy nhất là 3.0D High Plus với giá 140.418 Ringgit (tương đương 884,69 triệu đồng), thấp hơn 3.300 Ringgit (20,79 triệu đồng) so với đời cũ ra mắt năm 2022. BT-50 cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hilux, Ford Ranger, Isuzu D-Max, Mitsubishi Triton.

Bản nâng cấp lần này tập trung chủ yếu vào thiết kế ngoại thất. Phần đầu xe được tái thiết kế theo ngôn ngữ mới của Mazda, nổi bật với lưới tản nhiệt viền dày và logo Mazda kích thước lớn nằm trên nền đen bóng. Cụm đèn pha LED mới có dải LED ban ngày hình chữ L lấy cảm hứng từ dòng CX-5 2025, kết hợp cùng cản trước cơ bắp và tấm ốp gầm mạnh mẽ giúp tăng vẻ cứng cáp.

Phía sau, cửa thùng sau được dập nổi rõ nét hơn, đi cùng đèn hậu LED chữ L đồng bộ với thiết kế đầu xe. Logo Mazda được làm lớn hơn, đặt ngay dưới camera lùi trung tâm, tạo cảm giác hiện đại và cân đối hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Khoang nội thất của Mazda BT-50 2025 vẫn giữ bố cục quen thuộc với bảng táp-lô thẳng đứng, màn hình cảm ứng trung tâm 9 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, cùng màn hình đa thông tin 7 inch trong cụm đồng hồ kỹ thuật số mới, dễ tùy chỉnh và hiển thị rõ ràng hơn. Xe được trang bị âm thanh 8 loa, điều hòa tự động hai vùng độc lập có cửa gió hàng ghế sau, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế bọc da màu đen cao cấp và núm xoay điều khiển hệ dẫn động bốn bánh tiện lợi.

Các tiện nghi khác bao gồm đèn pha bi-LED tự động, đèn sương mù LED, gạt mưa cảm biến tự động, chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm, cảm biến đỗ xe trước - sau, thanh giá nóc xe chịu tải 100 kg, bậc lên xuống, lót thùng, cùng mâm hợp kim 18 inch đi kèm lốp địa hình 265/60. Xe cũng đi kèm gói phụ kiện gồm cửa chớp thùng xe, bộ mở rộng vòm bánh, gương chiếu hậu hiển thị camera lùi và camera hành trình.

Dưới nắp ca-pô, Mazda BT-50 2025 tiếp tục sử dụng động cơ diesel 4JJ3-TCX dung tích 3 lít của Isuzu. Động cơ này cho công suất tối đa 188 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 450 Nm từ 1.600-2.600 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian, hỗ trợ các chế độ 2WD, 4WD-High và 4WD-Low cùng khóa vi sai cầu sau và chế độ chạy địa hình gồ ghề.

Về an toàn, xe được trang bị bảy túi khí cùng các công nghệ chủ động như ABS, EBD, ESC, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát đổ đèo, và gói ADAS gồm đèn pha tự động, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo chệch làn, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ chú ý người lái, cảnh báo va chạm phía trước và phanh tự động khẩn cấp.
- Video cận cảnh Mazda BT-50 2025. Nguồn: AutoBuzz.
End of content
Không có tin nào tiếp theo














