Ra mắt ‘tân binh côn tay’ giá 87 triệu đồng mạnh hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X, có ABS 2 kênh
'Vua côn tay' mới tinh của Yamaha sắp ra mắt: Thể thao hơn cả Honda Winner X và Exciter, giá dễ mua / Honda chính thức ra mắt ‘vua xe ga’ 125cc mới thế chân LEAD: ‘Hot’ hơn Vision và SH Mode, giá dễ mua
Thương hiệu xe máy cao cấp của Trung Quốc là Cyclone vừa trình thức trình làng mẫu mô tô RC600 mới tại thị trường quê nhà. Xe có giá bán chính thức là 25.988 nhân dân tệ (khoảng 90,66 triệu đồng tiền Việt). Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, các khách hàng mua xe sẽ được ưu đãi 1.000 nhân dân tệ (khoảng 3,48 triệu đồng) nên giá bán thực tế chỉ còn 24.988 nhân dân tệ (khoảng 87,17 triệu đồng).
>> Xem thêm: 'Sạc mỗi ngày' hay 'sạc sau khi sử dụng' cho xe điện, cái nào hại ắc quy hơn?

Cyclone RC600
Về thiết kế, Cyclone RC600 có ngoại hình khá độc đáo khi được cung cấp 2 sự lựa chọn khác nhau về cánh gió cố định là cánh gió cố định thể thao và cánh gió cố định GP. Sự mạnh mẽ của toàn bộ chiếc xe không chỉ ở cánh gió cố định mà còn ở thiết kế vây cá mập nằm tại 2 bên thân xe.
>> Xem thêm: ‘Ông hoàng xe số’ giá gần 25 triệu đồng, so kè cùng Honda Wave Alpha, Yamaha Sirius

Trong khi đó, về sức mạnh thì Cyclone RC600 vẫn được trang bị động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng ND650 làm mát bằng nước quen thuộc, đây cũng là một trong những động cơ chính được sử dụng trên các mẫu xe tầm trung hiện đang được Cyclone phân phối. Động cơ này mang tới công suất tối đa 58 mã lực và mô-men xoắn cực đại 55 Nm.
>> Xem thêm: Ra mắt ‘Honda SH phiên bản đi phượt’ mới giá cực cạnh tranh, thiết kế đẹp miễn chê, trang bị xịn sò

Các trang bị của Cyclone RC600 mới cũng rất đáng chú ý. Xe có bảng đồng hồ kỹ thuật số toàn phần với màn hình TFT màu kích thước lớn, độ phân giải cao để hiển thị các thông tin vận hành một cách rõ ràng và chi tiết.
>> Xem thêm: Honda chính thức ra mắt ‘vua xe ga’ 125cc mới giá 40,7 triệu đồng tại Việt Nam: Đẹp lấn át Air Blade

Nhà sản xuất còn trang bị cho Cyclone RC600 hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS và hệ thống ổn định HSC do Zongshen tự phát triển giúp người dùng hoàn toàn yên tâm về mặt an toàn khi điều khiển mẫu xe này.
>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 'vua xe ga' Honda 125 phân khối vừa ra mắt tại Việt Nam, giá từ 41,49 triệu đồng

Hệ thống phanh sử dụng kẹp phanh tới từ thương hiệu Nishito ở cả bánh trước và sau, trang bị bơm đẩy trực tiếp, cả phuộc hành trình ngược phía trước và giảm xóc phía sau đều có chức năng điều chỉnh.

Có thể thấy, so với khối động cơ mạnh mẽ cùng hàng loạt trang bị tiên tiến của Cyclone RC600, mức giá mà nhà sản xuất đưa ra cho mẫu xe này lá rất rẻ. Đây chắc chắn là một “siêu phẩm” đáng để các tín đồ xe côn tay cân nhắc, đặc biệt là những người đã chán các mẫu underbone như Yamaha Exciter và Honda Winner X, đang muốn “lên đời” với một mẫu xe mạnh mẽ, hiện đại hơn.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Ảnh thực tế 'ông hoàng MPV' Toyota Innova EV hoàn toàn mới: Thiết kế đẹp long lanh, trang bị xịn sò
Samsung giới thiệu smartphone 5G, chống nước, RAM 6 GB, giá chưa tới 3 triệu đồng
Honda ra mắt ‘tân binh’ xe côn tay 190cc thể thao hơn Winner X, động cơ đè bẹp Exciter, giá hấp dẫn
Mitsubishi Outlander Trail Edition 2025 ra mắt: SUV mang phong cách off-road, giá dự kiến hơn 890 triệu đồng
Oppo Find N5 chính thức ra mắt: Smartphone màn hình gập mỏng nhất từ trước đến nay, giá hơn 29 triệu, so kè cùng Samsung Galaxy Z Fold6 5G

Suzuki ra mắt ‘vua côn tay’ 150cc mới giá 74 triệu đồng đẹp át vía Yamaha Exciter, khỏe hơn Winner X