Sau 2 năm lăn bánh, Ford Everest chạy lướt rao bán lại với mức giá ngỡ ngàng
8 lý do khiến siêu xe Aston Martin DB11 có mức giá "cắt cổ" / Người đẹp Việt thả dáng bên xe Mitsubishi
Trên sàn xe cũ hiện nay, một chiếc Ford Everest sản xuất năm 2021 đang được chào bán với mức giá khoảng 900 triệu đồng (có thể thương lượng).
>> Xem thêm: Kia Seltos lọt Top 10 xe SUV bán chạy nhất thế giới
Theo người bán, chiếc xe thuộc bản Titanium 4x2, ngoại thất màu trắng, nội thất màu đen, chỉ số ODO là 46.000 km. Xe sở hữu nhiều trang bị tiện đại và tiện nghi như ghế lái và ghế phụ chỉnh điện, màn hình Sync 3, hộp số 10 cấp, cảnh báo điểm mù, cảm biến trước/sau,...
Khi mua mới vào năm 2021, Ford Everest bản Titanium 4x2 có giá niêm yết là 1,181 tỷ đồng. Để lăn bánh chiếc xe với biển Hà Nội, người dùng sẽ phải chi trả một khoản tiền lên tới 1,345 tỷ đồng.
>> Xem thêm: Xe hơi đẹp long lanh, công suất 170 mã lực, nhiều trang bị hấp dẫn, giá hơn 510 triệu đồng
Như vậy, sau 2 năm lăn bánh, Ford Everest đã rớt giá khoảng 445 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu xét theo chiều ngược lại, đây là một mức giá khá hời cho những ai không ngại sử dụng xe cũ.
Ford Everest 2021 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.892 x 1.860 x 1.837 (mm), trục cơ sở dài 2.850 mm và khoảng sáng gầm xe ở mức 210 mm.
>> Xem thêm: Honda City xuống giá khó tin sau 2 năm lăn bánh
Về ngoại thất, Ford Everest 2021 vẫn mang trên mình ngôn ngữ thiết kế cơ bắp với dáng vẻ mạnh mẽ, cứng cáp và hầm hố đậm chất Mỹ.
>> Xem thêm: Kia Morning 2024 ra mắt: Thiết kế ấn tượng hơn, nâng cấp nội thất, giá từ 282 triệu đồng
Khu vực đầu xe gây ấn tượng với mặt ca-lăng dạng tổ ong được viền mạ crôm. Dòng chữ "EVEREST" trên nắp ca-pô giúp tăng độ nhận diện và nâng cao tính thẩm mỹ cho xe.
Ngoài ra, xe còn được trang bị cụm đèn pha Bi-LED có tính năng tự động bật/tắt, dải đèn LED định vị ban ngày, gương chiếu hậu gập/chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ, vành la-zăng 6 chấu kép hình chữ V có kích thước 20 inch,...
>> Xem thêm: Toyota Raize lăn bánh 1 năm, rao bán giá cực hấp dẫn
Bên trong khoang lái, Ford Everest 2021 sở hữu táp-lô mang phong cách cơ bắp với các đường gờ dập nổi.
Những trang bị tiện nghi nổi bật có vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp các nút điều khiển, cụm đồng hồ màu kết hợp với 2 màn hình TFT độ phân giải cao, màn hình trung tâm cảm ứng 8 inch, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, cửa sổ trời Panorama chỉnh điện,...
Sức mạnh của của Ford Everest Titanium 4x2 đến từ khối động cơ Diesel Bi-Turbo 2.0L, sản sinh công suất tối đa 213 mã lực tại 3.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại vòng tua 1.750 - 2.500 vòng/phút. Đi kèm hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tự động 10 cấp.
Các tính năng an toàn tiêu chuẩn trên xe gồm 7 túi khí, camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe sau, phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc,...
- Video cận cảnh Honda CR-V 2024 phiên bản e:HEV RS. Nguồn: Khoa Ôtô miền Tây.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Honda chính thức ra mắt 'vua xe ga' Vision 2025 tại Việt Nam: Màu mới cực đỉnh, giá 31,3 triệu đồng
Hyundai Ioniq 9 trình làng: Công suất 429 mã lực, phạm vi hoạt động 620 km/lần sạc
Hạ knock-out Honda SH, ‘vua xe ga’ mới 'Made in Thailand' ra mắt, hạ bệ Air Blade, giá 68 triệu đồng
Đây là iPhone mạnh như iPhone 13 Pro Max bị chê nhưng rất thịnh hành tại Nhật, rẻ bất ngờ ở Việt Nam
Đây là AI Phone ngon bổ rẻ nhất Việt Nam, từ 15 triệu độ hoàn hảo ăn đứt iPhone 16 Pro Max 34 triệu
Bảng giá xe máy Honda giữa tháng 11/2024 đồng loạt 'dò đáy': SH, Vision rẻ kỷ lục, Future đại hạ giá