SUV công suất 440 mã lực, thiết kế sang chảnh, ‘uống xăng như ngửi’, giá hơn 1 tỷ đồng
SUV dài hơn 5,2 mét, công suất 496 mã lực, siêu tiết kiệm xăng, đắt khách khó tin / Thị trường ô tô top đầu thế giới giảm thuế cho xe điện nhập khẩu, VinFast chọn thời điểm gia nhập 'chuẩn không cần chỉnh'
Giá niêm yết của Li Auto L7 2024 phiên bản Air là 319.800 Nhân dân tệ (tương đương 1,043 tỷ đồng). Phiên bản Pro có giá 349.800 Nhân dân tệ (1,140 tỷ đồng). Cao nhất là phiên bản Max với giá 379.800 Nhân dân tệ (1,238 tỷ đồng).
>> Xem thêm: Giá lăn bánh Hyundai Tucson: ‘Rẻ như bèo’, có thể lật đổ Mazda CX-5 và Honda CR-V
Li Auto L7 2024.
Li Auto L7 2024 là mẫu xe SUV hạng sang cỡ trung. Đây là sản phẩm thứ 3 của thương hiệu Li Xiang. Kích thước của L7 lần lượt là 5.050x1.995x1.750 mm, chiều dài cơ sở 3.005 mm. Cả 3 phiên bản của nó đều được trang bị bộ la-zăng đường kính 20 inch.
>> Xem thêm: Đối thủ của Lexus LX trình làng, giá hơn 1,9 tỷ đồng
Phần đầu của Li Auto L7 với thiết kế tối giản. Nắp ca-pô nổi bật với những đường gân dập nổi. Cụm đèn chiếu sáng ban ngày dạng xuyên thấu. Cụm đèn pha phía dưới khá vuông vắn. Cửa gió phía trước và cản trước màu đen.
>> Xem thêm: ‘Kẻ ngáng đường’ Mitsubishi Xpander giảm giá 70 triệu đồng
Bên hông, vòm hốc bánh xe nhô sang 2 bên, tay nắm cửa dạng ẩn. Đuôi xe cũng tối giản như phần đầu. Những chi tiết nổi bật là cánh gió thể thao, cụm đèn hậu dạng xuyên thấu và cản sau màu đen.
>> Xem thêm: Toyota ra mắt xe sedan hạng C sử dụng động cơ tăng áp, giá hơn 420 triệu đồng
Giống như L8, khoang cabin của Li Auto L7 có nhiều màn hình. Đầu tiên là màn hình nhỏ tích hợp nơi vô-lăng, màn hình hiển thị trên kính lái HUD. Màn hình giải trí trung tâm và màn hình cho hàng khách phía trước đều có kích cỡ 15,7 inch. Hàng ghế sau còn có thêm 1 màn hình cỡ lớn.
>> Xem thêm: Vì sao xe sedan không có cần gạt nước phía sau?
Li Auto L7 cũng được trang bị hệ thống âm thanh 7.3.4, tích hợp công nghệ Dolby Atmos trên cả 3 phiên bản. Nó bao gồm 7 bộ loa xung quanh xe, 3 loa siêu trầm và 4 loa phía trên. Phiên bản Air và Pro tích hợp chip Qualcomm Snapdragon 8155, còn phiên bản Max có tới 2 chip Qualcomm Snapdragon 8155.
Một đặc điểm nổi bật khác trong cabin của Li Auto L7 là 'ghế nữ hoàng'. Cụ thể, hàng ghế sau điều chỉnh điện tử được bọc da Nappa, gác chân chỉnh điện, tựa tay trung tâm sang trọng. Khi kích hoạt chế độ ghế Queen, khoảng để chân có thể mở rộng lên tới 1.160 mm, góc tựa lưng có thể giảm xuống khoảng 40 độ. Trong xe có tới 26 ngăn đựng chìa khóa, điện thoại, túi xách và các vật dụng khác.
Ngoài ra, Li L7 còn được trang bị tiêu chuẩn cửa sổ trời toàn cảnh có rèm che nắng chỉnh điện, kính chắn gió trước cách nhiệt hai lớp mạ bạc. Cùng với đó là hệ thống điều hòa khí hậu phía sau điều khiển độc lập, sưởi cho 5 chỗ, thông gió và massage thắt lưng cho 4 chỗ cùng nhiều tiện ích cao cấp khác.
Hệ truyền động plug-in hybrid (PHEV) của Li Auto L7 bao gồm động cơ xăng 4 xi lanh tăng áp và 2 động cơ điện ở cầu trước và cầu sau. Cả hai sản sinh tổng công suất 440 mã lực, mô-men xoắn cực đại 620 Nm. Hệ dẫn động 4 bánh. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,3 giây, tốc độ tối đa 180 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu ở đường hỗn hợp 2,48 lít/100 km.
Bộ pin 42,8 kWh giúp Li Auto L7 có thể di chuyển quãng đường thuần điện lên tới 210 km (theo tiêu chuẩn CLTC). Khi đổ đầy bình xăng 65 lít kết hợp cùng động cơ điện, phạm vi hoạt động lên tới 1.315 km. Khi sử dụng sạc nhanh, pin này chỉ mất 30 phút để sạc từ 20-80%.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Smartphone ‘nồi đồng cối đá’, pin 6.000 mAh, RAM 8 GB, giá hơn 4 triệu đồng
Honda ra mắt ‘xe ga quốc dân’ 125cc mới giá 28 triệu đồng đẹp lấn át LEAD, có màn TFT xịn hơn Vision
"Vua côn tay" 150cc của Honda bất ngờ giảm đậm 23 triệu đồng
Xe hơi đẹp mê ly, giá gần 490 triệu đồng, so kè cùng Mini Cooper
Sedan hạng B đua khuyến mại cuối năm: Hyundai Accent, Honda City... cùng chạm đáy - có mẫu chỉ 419 triệu đồng
Mẫu Galaxy 5G "kín tiếng" nhưng cấu hình ổn trong tầm giá 5 triệu: Thiết kế thanh tú, camera 50MP