SUV đẹp mê ly, lớn ngang Toyota Land Cruiser, công suất 382 mã lực, di chuyển 360 km không cần đổ xăng, giá gần 1,1 tỷ đồng
SUV cùng phân khúc với Mazda CX-5, Honda CR-V, giá rẻ hơn Kia Sonet / SUV hạng C siêu hầm hố, công suất 416 mã lực, giá ngang Kia Sonet
Luxeed R7 EREV 2025 phiên bản Max có giá niêm yết 299.800 Nhân dân tệ (tương đương 1,065 tỷ đồng). Phiên bản Ultra có giá 319.800 Nhân dân tệ (1,136 tỷ đồng).
>> Xem thêm: ‘Kẻ hạ sát’ Mitsubishi Xforce ra mắt: Công suất 184 mã lực, trang bị vượt trội Toyota Yaris Cross
Luxeed R7 EREV 2025.
Là phiên bản nâng cấp toàn diện, Luxeed R7 EREV mới không chỉ mạnh mẽ hơn mà còn thông minh hơn rất nhiều. Xe được trang bị hệ thống tự lái Huawei Qiankun ADS với lidar gắn trên mái có tới 192 dòng, kết hợp cùng 3 radar sóng milimet, 12 radar siêu âm và 11 camera, giúp hỗ trợ lái tự động trên cả đường cao tốc lẫn trong thành phố, đồng thời hỗ trợ đỗ xe cực chuẩn. Nói cách khác, đây chính là “chiếc xe biết nghĩ” mà nhiều người mơ ước.
>> Xem thêm: Mazda CX-5 giảm giá kỷ lục, khiến Honda CR-V, Hyundai Tucson ‘lo sốt vó’
Về ngoại hình, Luxeed R7 EREV không có quá nhiều thay đổi so với trước nhưng vẫn giữ vững phong cách hiện đại và sang trọng với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.956 x 1.981 x 1.634 mm, chiều dài cơ sở lên tới 2.950 mm và hệ số cản gió chỉ 0,247Cd cực kỳ tối ưu cho hiệu suất. Dành cho những ai mê thể thao, xe còn có tùy chọn gói thể thao gồm cánh gió sau và bộ khuếch tán độc đáo.
>> Xem thêm: ‘Đàn em’ của Toyota Fortuner ra mắt, giá ngang Kia Morning

Được phát triển trên nền tảng Huawei Tuling, Luxeed R7 EREV sở hữu hệ thống treo trước xương đòn kép, treo sau đa liên kết độc lập, kèm theo công nghệ giảm xóc biến thiên liên tục. Đặc biệt, xe tích hợp công nghệ EREV “im lặng thông minh” của Huawei – một tính năng có khả năng kiểm soát mô-men xoắn và tốc độ động cơ tùy vào điều kiện đường sá, giúp giảm tới 90% độ rung khi xe khởi động hoặc dừng lại, mang lại trải nghiệm lái êm ái như lướt trên mây.
>> Xem thêm: SUV sang chảnh như Mercedes-Maybach GLS 600, công suất 509 mã lực, giá ngang Honda CR-V
Cả hai phiên bản đều sử dụng động cơ xăng 1.5L tăng áp bốn xi-lanh đóng vai trò như bộ mở rộng phạm vi hoạt động, kèm bình nhiên liệu 67L. Nhờ nền tảng điện áp cao Giant Whale 400V của Huawei, xe chỉ cần 15 phút để sạc từ 20% lên 80% đúng chuẩn “cà phê xong là xe đầy pin”.
>> Xem thêm: Giá xe Hyundai Creta ‘chạm đáy, khiến Toyota Corolla Cross, Mitsubishi Xforce phải dè chừng

Phiên bản Max RWD sở hữu pin 53,4 kWh, trọng lượng không tải 2.308 kg và có thể chạy 360 km hoàn toàn bằng điện (theo chuẩn CLTC) – một cú nhảy vọt so với con số 251 km trước đây. Khi kết hợp cả hệ truyền động EREV, xe có thể đạt tổng phạm vi hoạt động lên tới 1.673 km, thuộc hàng “top của top” trong phân khúc. Động cơ điện phía sau công suất 304 mã lực cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 7,4 giây.
Trong khi đó, bản Ultra AWD dùng hệ thống động cơ kép Huawei DriveONE với động cơ trước, tổng công suất 382 mã lực, giúp xe bứt tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,9 giây, ngang ngửa nhiều mẫu xe thể thao. Dù trọng lượng không tải lên đến 2.388 kg, xe vẫn có phạm vi hoạt động hoàn toàn bằng điện đạt 331 km, và tổng phạm vi đạt 1.551 km.

Về nội thất, Luxeed R7 EREV tiếp tục chứng minh sự đầu tư nghiêm túc với khoang cabin sang trọng không kém một chiếc phi thuyền. Xe được cài đặt hệ điều hành HarmonyOS 4 của Huawei với màn hình giải trí trung tâm cảm ứng 15,6 inch đặt ngang và cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch. Toàn bộ các phiên bản đều sở hữu cửa sổ trời toàn cảnh cực rộng, ghế tích hợp sưởi – làm mát – massage, và hệ thống điều hòa tự động 2 vùng.
Ghế phụ lái là một điểm nhấn cực “đỉnh” với khả năng điều chỉnh điện tới 18 hướng, massage 10 điểm, có chỗ để chân dài 340 mm kèm tính năng sưởi – đúng nghĩa “chill tới bến”. Ngoài ra, xe còn được trang bị âm thanh 8 loa từ Sony, sạc không dây công suất lên đến 50W, đèn viền nội thất ambient 64 màu và cốp điện thông minh – mọi thứ đều gói gọn trong một chiếc SUV hiện đại đúng nghĩa.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Honda Lead bất ngờ ‘gây sốt’ vì giá rẻ chưa từng có, được săn đón hơn cả Vision và SH Mode
Cận cảnh ‘vua bán tải’ Ford Ranger Super Duty: Thiết kế hầm hố, công suất 250 mã lực
Hãng xe vừa vào Việt Nam giới thiệu SUV lớn hơn Toyota Fortuner, trang bị tối tân, siêu tiết kiệm xăng, giá ngang Mitsubishi Xforce
Mazda hé lộ nội thất tối tân của SUV hoàn toàn mới sắp ra mắt
Honda Winner X ‘phá đảo’ thị trường với giá rẻ như Future, chỉ bằng 2/3 Yamaha Exciter

SUV hạng C động cơ PHEV, thiết kế bắt mắt, giá ngang Toyota Raize, khách hàng ‘chốt đơn’ ầm ầm