SUV Huawei công suất 449 mã lực, siêu tiết kiệm xăng, giá hơn 800 triệu chạm mốc 100.000 đơn đặt hàng
Mazda3 giữ vững ngôi đầu phân khúc xe sedan hạng C / Hyundai Tucson 2025 ra mắt với diện mạo ấn tượng, nội thất hoàn toàn mới
Aito M7 2024 bắt đầu được bán tại Trung Quốc từ ngày 12/9 với 5 phiên bản bao gồm 3 phiên bản 5 chỗ và 2 phiên bản 6 chỗ. Giá của SUV này từ 249.800-329.800 Nhân dân tệ (tương đương 811,20 triệu đồng - 1,071 tỷ đồng).
>> Xem thêm: SUV lớn hơn Mazda CX-5, công suất 218 mã lực, giá ‘hạt dẻ’
Aito M7 2024.
Theo tiết lộ của Aito (công ty được thành lập bởi Huawei và Seres), từ khi bán ra vào ngày 12/9, M7 đã nhận được 100.000 đơn đặt hàng ở thị trường Trung Quốc.
>> Xem thêm:Sau 5 năm lăn bánh, Hyundai Tucson cũ được rao bán lại với giá khó tin
Về thiết kế ngoại hình Aito M7 2024 không có nhiều thay đổi so với đời cũ. Nhắm phục vụ cho cho công nghệ lái thông minh nên SUV này được bổ sung thêm máy quét lidar trên nóc xe. Đồng thời, logo phía trước nổi bật hơn.
>> Xem thêm: Mazda3 giữ vững ngôi đầu phân khúc xe sedan hạng C
Một số tối ưu hóa đã được thực hiện ở các chi tiết chẳng hạn như cải thiện vị trí đèn chiếu sáng và cản trước. Đèn pha tinh tế hơn, cản trước cùng màu với thân xe. Phía trên chắn bùn trước có thêm camera quan sát xung quanh. Đuôi xe vẫn giữ nguyên so với đời cũ.
>> Xem thêm: Honda CR-V 2024 giảm giá sâu đến gần 120 triệu đồng, tăng lực quyết đấu Mazda CX-5, Hyundai Tucson
Kích thước của Aito M7 2024 lần lượt là 5.020x1.945x1.775 mm, chiều dài cơ sở 2.820 mm. Trọng lượng không tải dao động từ 2.370-2.460 kg. Cả 5 phiên bản đều sử dụng bộ la-zăng hợp kim đường kính 20 inch.
>> Xem thêm: SUV đẹp giống Porsche, công suất 496 mã lực, ‘uống xăng như ngửi’, giá 852 triệu đồng
Bên trong khoang cabin, Aito M7 2024 có thêm phiên bản 5 chỗ. Điều đáng nói là hàng ghế trước và hàng ghế thứ hai của phiên bản 5 chỗ được thiết kế mới, tiện nghi được cải thiện rất nhiều. Cốp xe dung tích 670 lít, có thể tăng lên 1.714 lít khi gập hàng ghế sau.
Aito M7 được trang bị hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến Huawei ADS 2.0 và có khả năng nhận dạng BEV+GOD. Bên cạnh đó, hệ thống treo của xe mới đã được tối ưu hóa, bàn đạp ga được tối ưu hóa thành bàn đạp sàn và hệ thống phanh được tối ưu hóa để thích ứng với các chức năng ADS và RAP cao cấp.
Cung cấp sức mạnh cho Aito M7 2024 là động cơ 4 xi lanh tăng áp dung tích 1,5 lít kết hợp cùng động cơ điện. Biến thế dẫn động cầu trước có công suất tối đa 272 mã lực, mô-men xoắn cực đại 360 Nm. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,8 giây, tốc độ tối đa 190 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu ở đường hỗn hợp 0,85 lít/100 km.
Trong khi đó, biến thế dẫn động 4 bánh mang tới sức mạnh 449 mã lực, mô-men xoắn 660 Nm.Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,8 giây, tốc độ tối đa 190 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu ở đường hỗn hợp 1,06 lít/100 km.
Aito M7 2024 sử dụng pin lithium 3 cấp 40 kWh do CATL sản xuất. Phạm vi hoạt động thuần điện của phiên bản dẫn động cầu trước là 240 km, còn phiên bản dẫn động 4 bánh là 210 km. Phạm vi toàn diện khi kết hợp động cơ điện và xăng (đổ đầy bình) là 1.300 km. Khi sử dụng sạc nhanh, nó chỉ cần 30 phút để sạc từ 30-80%. Nếu sử dụng sạc chậm, thời gian sạc từ 20-90% pin trong 5 giờ.
- Video Huawei Aito M7. Nguồn: Auto 4K.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Smartphone ‘nồi đồng cối đá’, pin 6.000 mAh, RAM 8 GB, giá hơn 4 triệu đồng
Honda ra mắt ‘xe ga quốc dân’ 125cc mới giá 28 triệu đồng đẹp lấn át LEAD, có màn TFT xịn hơn Vision
Giá xe Honda Future 125 FI tháng cuối 12/2024 rẻ như 'bèo', được săn đón hơn Wave Alpha và RSX
Xe hơi đẹp mê ly, giá gần 490 triệu đồng, so kè cùng Mini Cooper
"Vua côn tay" 150cc của Honda bất ngờ giảm đậm 23 triệu đồng
Mẫu Galaxy 5G "kín tiếng" nhưng cấu hình ổn trong tầm giá 5 triệu: Thiết kế thanh tú, camera 50MP