Kinh doanh và tiêu dùng

Top 10 xe hơi dẫn động cầu sau mạnh nhất trong lịch sử: Koenigsegg Regera đầu bảng

DNVN - Với công suất tối đa lên tới 1.489 mã lực, Koenigsegg Regera chính là mẫu xe hơi sử dụng hệ dẫn động cầu sau mạnh nhất từ trước đến nay.

Ảnh chi tiết Ford Ranger 2022 vừa ra mắt / Top 10 xe điện thể thao tốt nhất năm 2021

1. Koenigsegg Regera (công suất tối đa: 1.489 mã lực).

1. Koenigsegg Regera (công suất tối đa: 1.489 mã lực).

2. SSC Tuatara (công suất tối đa: 1.350 mã lực).

2. SSC Tuatara (công suất tối đa: 1.350 mã lực).

3. Koenigsegg One:1 (công suất tối đa: 1.341 mã lực).

3. Koenigsegg One:1 (công suất tối đa: 1.341 mã lực).

4. Ultima RS (công suất tối đa: 1.200 mã lực).

4. Ultima RS (công suất tối đa: 1.200 mã lực).

5. Hennessey Venom GT (công suất tối đa: 1.183 mã lực).

5. Hennessey Venom GT (công suất tối đa: 1.183 mã lực).

 

6. Aston Martin Valkyrie (công suất tối đa: 1.160 mã lực).

6. Aston Martin Valkyrie (công suất tối đa: 1.160 mã lực).

7. Ferrari SF90 Stradale (công suất tối đa: 986 mã lực).

7. Ferrari SF90 Stradale (công suất tối đa: 986 mã lực).

>> Xem thêm: THACO ưu đãi lên tới 65 triệu đồng cho khách hàng mua xe Kia

8. Dodge Challenger SRT Demon (công suất tối đa: 840 mã lực).

8. Dodge Challenger SRT Demon (công suất tối đa: 840 mã lực).

>> Xem thêm: Mitsubishi Triton Athlete ra mắt tại Việt Nam, giá từ 760 triệu, cạnh tranh với Ford Ranger

 

9. Pagani Huayra (công suất tối đa: 791 mã lực).

9. Pagani Huayra (công suất tối đa: 791 mã lực).

>> Xem thêm: Bảng giá ôtô VinFast tháng 11/2021: VF e34 lên kệ

10. Caparo T1 (công suất tối đa: 575 mã lực).

10. Caparo T1 (công suất tối đa: 575 mã lực).

Bảng giá xe
Phạm Kiều (Theo Hot Cars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm