Toyota giới thiệu SUV mới ‘chất’ hơn Corolla Cross, trang bị ‘đỉnh nóc kịch trần’
Bảng giá xe Volvo tháng 3/2025: Thấp nhất 1,739 tỷ đồng / Bảng giá xe Porsche tháng 3/2025: Đắt nhất 15,330 tỷ đồng
Dự kiến, Toyota C-HR+ 2025 sẽ được bán ra ở châu Âu vào cuối năm nay. C-HR+ 2025cùng Urban Cruiser và phiên bản cập nhật của bZ4X tạo nên hệ sinh thái SUV trải dài từ phân khúc B đến D.
>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp SUV nhỏ nhất của Kia, giá rẻ hơn Morning
Toyota C-HR+ 2025.
Dù mang tên gọi C-HR+, mẫu xe này không có nhiều điểm chung với phiên bản động cơ đốt trong C-HR từng ra mắt vào tháng 6/2023. Thay vào đó, C-HR+ được xây dựng trên nền tảng e-TNGA dành riêng cho xe điện, mang đến những cải tiến đáng kể về hiệu suất, kích thước và công nghệ.
>> Xem thêm: Xe địa hình cỡ nhỏ Toyota Land Cruiser FJ 2026 chốt lịch ra mắt, sớm có mặt trên toàn cầu

Về ngoại hình, C-HR+ sở hữu ngôn ngữ thiết kế "mặt đầu búa" đặc trưng của Toyota, với dải đèn chạy ban ngày hình chữ C đặt phía trên cụm đèn pha chính. Phía dưới là khe hút gió rộng kết hợp với các đường nét mạnh mẽ, tạo nên vẻ ngoài thể thao và hiện đại. Thân xe có đường viền nổi bật, kéo dài từ đầu xe đến phần trụ C, nơi tay nắm cửa sau được tích hợp một cách tinh tế. Đuôi xe được hoàn thiện với cụm đèn hậu LED dạng chấm dứt điểm, cánh gió mui hai mảnh và bộ khuếch tán góc cạnh.
>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt mỹ của Kia EV4 vừa trình làng

Về kích thước, C-HR+ dài 4.520 mm, rộng 1.870 mm, cao 1.595 mm và chiều dài cơ sở 2.750 mm. So với phiên bản C-HR tiêu chuẩn (4.360 mm dài, 1.830 mm rộng và 2.640 mm trục cơ sở), mẫu xe điện này lớn hơn đáng kể mang lại không gian nội thất rộng rãi hơn.
>> Xem thêm: Suzuki XL7 Hybrid giảm giá ‘sập sàn’, quyết đấu với Mitsubishi Xpander

Toyota trang bị cho C-HR+ ba cấu hình hệ truyền động. Phiên bản tiêu chuẩn sử dụng pin 57,7 kWh, động cơ điện công suất tối đa 165 mã lực, phạm vi hoạt động mỗi lần sạc đầy 455 km theo chuẩn WLTP, tăng tốc 0-100 km/h trong 8,6 giây.
>> Xem thêm: SUV cùng phân khúc với Mitsubishi Xforce, công suất 163 mã lực, giá 344 triệu đồng

Phiên bản nâng cấp với động cơ 221 mã lực, pin 77 kWh, phạm vi hoạt động lên tới 600 km, tăng tốc 0-100 km/h trong 7,4 giây.Phiên bản AWD mạnh mẽ nhất dùng hệ dẫn động bốn bánh với hai động cơ điện, tổng công suất 338 mã lực, pin 77 kWh, phạm vi di chuyển 525 km và khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 5,2 giây.

Bên trong khoang lái, C-HR+ mang phong cách thiết kế tương tự bZ4X nhưng có một số tinh chỉnh đáng chú ý. Xe trang bị màn hình cảm ứng trung tâm 14 inch, cụm đồng hồ kỹ thuật số đặt cao và vô-lăng thiết kế thể thao. Một điểm khác biệt là cần số xoay và các nút bấm điều khiển được đặt lùi về phía sau, tạo không gian cho hai bộ sạc không dây tiện lợi.

Khoang hành lý có dung tích 416 lít, đi kèm cửa sổ trời toàn cảnh, cổng USB cho hàng ghế sau và hệ thống điều hòa tối ưu cho không gian rộng rãi. Toyota cũng đảm bảo khoảng cách giữa hai hàng ghế lên đến 900 mm, mang đến sự thoải mái tối đa cho hành khách.

Tất cả các biến thể của C-HR+ đều được trang bị hệ thống Toyota T-Mate, bao gồm bộ công nghệ an toàn Toyota Safety Sense. Các tính năng tiêu chuẩn gồm giám sát điểm mù, đèn pha thích ứng, hỗ trợ phanh khi đỗ xe. Phiên bản cao cấp hơn còn có hỗ trợ đỗ xe tự động và camera quan sát 360 độ.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Toyota giới thiệu SUV mới ‘chất’ hơn Corolla Cross, trang bị ‘đỉnh nóc kịch trần’
Chơi VinFast VF 3 là phải khác biệt: Ngắm 5 bản độ khiến netizen trầm trồ
Giá xe Honda Vision chỉ còn hơn 31 triệu đồng
Xe Toyota tí hon lắp máy V8, giá gần bằng siêu xe Rolls-Royce Cullinan
Top 10 xe sedan tốt nhất năm 2025: Honda Civic Si đứng đầu

Xe điện đẹp long lanh, di chuyển 205 km/lần sạc, giá ngang Honda SH