Kinh doanh và tiêu dùng

Toyota Việt Nam ghi nhận doanh số ấn tượng tháng 11/2024: 8.851 xe bán ra

DNVN - Toyota Việt Nam vừa công bố doanh số bán hàng trong tháng 11/2024, đạt 8.851 xe, bao gồm cả thương hiệu Lexus. Đây là tháng thứ hai liên tiếp hãng đạt doanh số trên 8.000 xe, nâng tổng số xe bán ra trong năm 2024 lên hơn 59.000 chiếc.

Bảng giá xe Audi tháng 12/2024 / Bảng giá xe Jeep tháng 12/2024: Đắt nhất 6,988 tỷ đồng

Mục tiêu hướng tới mốc 1 triệu xe bán ra vào năm 2025 – thời điểm kỷ niệm 30 năm Toyota có mặt tại Việt Nam – đang trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết.

Doanh số xe Toyota tháng 11.

Doanh số xe Toyota tháng 11.


Trong tổng doanh số, 8.693 xe thuộc các mẫu xe Toyota, bao gồm 4.132 xe lắp ráp trong nước và 4.561 xe nhập khẩu nguyên chiếc. Đáng chú ý, dòng xe Hybrid ghi nhận doanh số 608 xe, nâng tổng doanh số tích lũy từ đầu năm lên 4.489 xe. Điều này cho thấy sự quan tâm ngày càng tăng của người tiêu dùng Việt Nam đối với các dòng xe tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Mẫu xe Toyota Vios tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 2.135 xe bán ra, củng cố vị thế "xe quốc dân" trong lòng người tiêu dùng Việt. Các mẫu xe khác như Yaris Cross (1.188 xe), Corolla Cross (1.150 xe) và Veloz Cross (1.146 xe) cũng đạt kết quả bán hàng ấn tượng, góp phần quan trọng vào tổng doanh số của hãng.

 

Thương hiệu cao cấp Lexus cũng có sự bứt phá khi mang đến trải nghiệm cho 158 khách hàng trong tháng 11/2024, nâng tổng doanh số tích lũy tại Việt Nam lên 13.567 xe kể từ khi ra mắt.

Doanh số mạnh mẽ của Toyota trong tháng 11 được hỗ trợ đáng kể từ chính sách ưu đãi phí trước bạ của Chính phủ dành cho các mẫu xe lắp ráp trong nước. Đồng thời, Toyota cũng triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho các mẫu xe như Vios, Yaris Cross, Veloz Cross, Avanza Premio và Corolla Cross, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu xe trước dịp Tết Nguyên Đán 2025.


Với doanh số ổn định và dải sản phẩm đa dạng, Toyota tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu ô tô được yêu thích nhất tại Việt Nam. Sự đồng hành và gắn bó của khách hàng chính là yếu tố quan trọng giúp Toyota duy trì sức hút và đạt được những thành công đáng kể trên thị trường.

 

Ngọc Hân (Theo TMV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm