Xe gầm cao công suất 218 mã lực, thiết kế thể thao, giá gần 360 triệu đồng
Mê mẩn với vẻ đẹp của dàn người mẫu bên xe Honda Civic / ‘Kẻ huỷ diệt’ Toyota Camry ra mắt với thiết kế sang chảnh, công suất 255 mã lực, ‘uống xăng như ngửi’, giá gần 500 triệu đồng
Dongfeng Fengshen L7 EV phiên bản 518 Air có giá 109.900 Nhân dân tệ (tương đương 359,58 triệu đồng). Giá của phiên bản 518 Pro là 119.900 Nhân dân tệ (392,30 triệu đồng). Xe cạnh tranh cùng BYD Yuan Plus, Aion Y và Geely Galaxy E5…
Dongfeng Fengshen L7 EV.
Fengshen L7 EV sở hữu thiết kế ngoại hình đơn giản nhưng thanh lịch với những đường nét tinh tế làm nổi bật mạnh mẽ của chiếc xe. Cụm đèn pha cánh bay tạo hình rất sắc sảo cùng với đèn chiếu sáng ban ngày hình răng nanh ở hai bên ốp đầu xe giúp toát lên vẻ hầm hố. Dù là mẫu xe thuần điện nhưng xe vẫn có cửa gió như biến thể plug-in hybrid.
Thân xe mang phong cách của một chiếc SUV coupe thời thượng, với các chi tiết như tay nắm cửa ẩn và bánh xe cản gió thấp, giúp giảm lực cản và tăng hiệu suất khí học. Ngoài ra, thiết kế thân xe hai màu mang lại cảm giác giác giác thời trang và hiện đại.
Về kích thước Dongfeng Fengshen L7 EV có chiều dài 4.670 mm, chiều rộng 1.900 mm, chiều cao 1.625 mm và chiều dài cơ sở 2.775 mm, tạo ra không gian rộng rãi nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài gọn gàng. Phía sau xe, mẫu mới được trang bị điện hậu xuyên đoạn, cánh gió phân đoạn và thân xe thấp tạo cảm giác chuyển động ngay cả khi xe đứng yên.
Nội thất của Dongfeng Fengshen L7 EV đi theo phong cách tối giản nhưng không hề kém phần hiện đại. Vô-lăng 2 chấu bọc da, cụm đồng hồ LCD. Nổi bật trong khoảng lái là màn hình điều khiển trung tâm 14,6 inch thiết kế nổi tạo nên cảm giác động lực và hiện đại.
Fengshen L7 EV có thể điều khiển hệ thống bằng giọng nói i-Talk cho phép người lái ra lệnh nhanh và chính xác với 8 lệnh được thực hiện trong vòng 10 giây. Đồng thời, nó cũng được tích hợp chip Qualcomm Snapdragon 8155 và khả năng sạc nhanh không dây công suất 50W cho smartphone.
Về khả năng vận hành, Dongfeng Fengshen L7 EV phiên bản 518 Air có công suất tối đa 163 mã lực, mô-men xoắn cực đại 240 Nm. Vận tốc tối đa 160 km/h. Pin dung lượng 61,2 kWh cho phép nó có thể hoạt động tối đa 518 km/lần sạc đầy.
Trong khi đó, phiên bản 518 Pro có sức mạnh 218 mã lực, mô-men xoắn 310 Nm. Tốc độ tối đa 170 km/h. Pin 62,3 kWh giúp nó có thể di chuyển tối đa 518 km mỗi lần sạc đầy. Tốc độ sạc nhanh từ 30% lên 80% của cả 2 phiên bản chỉ trong 28 phút.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Siêu phẩm sedan sắp ra mắt thay thế luôn 'xe quốc dân' Toyota Vios vì đẹp hơn Honda City, giá cực rẻ
Honda chính thức ra mắt 'vua xe ga' Vision 2025 tại Việt Nam: Màu mới cực đỉnh, giá 31,3 triệu đồng
‘Huyền thoại côn tay’ 230cc của Nhật chính thức mở bán: Đẹp lấn át Honda Winner X và Exciter, giá rẻ
Bất ngờ giá bán lại của Suzuki XL7 sau 3 năm lăn bánh tại Việt Nam
Thay thế Air Blade, Honda sắp ra mắt ‘vua xe ga’ 160cc mới đẹp át vía Vario, trang bị sánh ngang SH
Hạ knock-out Honda SH, ‘vua xe ga’ mới 'Made in Thailand' ra mắt, hạ bệ Air Blade, giá 68 triệu đồng