Pháp luật

Kinh hoàng phát hiện 8 thi thể sơ sinh trong căn nhà bỏ hoang

(DNVN) - Hôm 13/11, cảnh sát cho biết họ đã tìm thấy 8 thi thể trẻ sơ sinh mới tại một căn nhà bỏ hoang. Hiện, vẫn chưa rõ nguyên nhân vụ việc là do đâu.

Chiều ngày 12/11, một phụ nữ bân hàng xóm gọi điện tới đường dây khẩn cấp sau khi phát hiện một thi thể tại căn hộ ở Wallenfels. Cảnh sát đã nhanh chóng đến kiểm tra và sau đó phát hiện thêm 6 thi thể khác bị bọc trong khăn vải và túi nilon trong căn hộ này.

 Cảnh sát Đức vừa phát hiện thi thể của 7 trẻ sơ sinh trong một căn hộ vắng chủ ở bang Bavaria, miền nam nước này.

Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát điều tra đã phong tỏa hiện trường và mang xác xác trẻ sơ sinh đi giám định pháp y.

Chưa dừng lại ở đó, hôm sau khi đang lục soát hiện trường trong ngôi nhà, cảnh sát lại tìm thêm được một thi thể trẻ sơ sinh thứ 8 bị bọc kín như những thi thể được phát hiện trước đó.

Hiện, giả thiết của cảnh sát đang nghiêng về việc điều tra chủ căn hộ bỏ hoang này. Căn nhà này là của một cặp đôi đã từng có con riêng ở các cuộc hôn nhân trước đó. Người vợ đã sống tại đây 18 năm và là chủ một cửa hàng nhỏ. Cảnh sát tiết lộ hai vợ chồng họ có 3 đứa con trong khoảng 12-13 tuổi.

Hiện, công tác khám nghiệm tử thi đang được tiến hành song quá trình này có thể mất nhiều thời gian. Không rõ các em đã tử vong trong bao lâu và liệu có ai cùng sống tại căn hộ trên tính tới thời điểm vụ việc được phát hiện hay không.

Cơ quan cảnh sát điều tra vẫn đang tích cực làm rõ nguyên nhân vụ việc.

 

Nên đọc


Thu Phương (Theo Dailymail)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo