Tin tức - Sự kiện

Kinh hoàng phát hiện xác cụ bà chết thảm trong vũng máu

(DNVN) - Cô cháu gái nạn nhân đã hoảng hốt khi phát hiện thi thể bà cụ chết thảm trong vũng máu dưới cầu thang.

Người phụ nữ 93 tuổi đến từ New Stevenston, Lanarkshire (Scotland) đã bị thương trọng thương ở đầu và qua đời sau 11 ngày ở bệnh viện.
Bà cụ đã phải chịu một cái chết bi thảm sau khi ngã từ trên cầu thang xuống dưới. 

Những hình ảnh kinh hoàng được gia đình bà cụ công bố.
Những hình ảnh kinh hoàng được gia đình bà cụ công bố.

Tuy nhiên, với thương tích trên người, các bác sĩ nghi bà cụ đã bị tấn công bằng một con dao rựa chứ không hẳn là bị ngã cầu thang. Bên cạnh đó, gia đình nạn nhân đã công bố một bức ảnh gây sốc về hiện trường đẫm máu nơi bà qua đời càng chứng tỏ phán đoán của bác sĩ về nguyên nhân cái chết của bà cụ mới là chính xác.

Bức ảnh hiện trường đấm máu này thực sự rất đáng sợ. Những hình ảnh đã thực sự gây sốc khi máu bắn tung tóe trên nền nhà, trên tường và xung quanh khu vực xác chết của bà cụ. 

Gia đình nạn nhân đăng bức ảnh hiện trường đẫm máu này  vì họ muốn công bố bức ảnh để mọi người có thể nhìn thấy sự khủng khiếp của vụ việc. Các thành viên trong gia đình kể rằng, sau khi vụ việc xảy ra, nạn nhân được tìm thấy trong vũng máu dưới cầu thang bởi cô cháu gái Corolanne.
 Đó là một cảnh tượng kinh hoàng. Gia đình nạn nhân và các bác sĩ đều tin rằng bà là nạn nhân của một cuộc tấn công bằng dao rựa.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo